Biểu cảm của BLACKPINK khi được Vua Charles nhắc tên trực tiếp

BLACKPINK có mặt tại Vương quốc Anh khi được vinh dự là khách quý trong bữa tiệc cấp nhà nước giữa Hàn Quốc và Anh được tổ chức tại Cung điện Buckingham. Bốn cô gái được đích thân Vua Charles III nhắc tên trong bài phát biểu.

Quốc yến được tổ chức vào ngày 21/11 nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol thăm Vương quốc Anh nhằm củng cố hơn mối quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia. Sự kiện này có sự tham dự của nhiều quan chức Anh và Hàn Quốc, bao gồm cả Thủ tướng Rishi Sunak và các thành viên hoàng gia, là sự kiện quan trọng thể hiện mối quan hệ văn hóa giữa hai nước.

Biểu cảm của BLACKPINK khi được Vua Charles nhắc tên trực tiếp - Ảnh 2.

BLACKPINK dự quốc yến tại cung điện Buckingham, Vương quốc Anh theo lời mời của chính phủ Anh.

BLACKPINK tham dự bữa tiệc với tư cách là đại sứ của COP26, ủng hộ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Bốn cô gái đã được vinh danh trong bữa tiệc vì đã mang thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu.

Trong bài phát biểu của Vua Charles III tại sự kiện, khi nói về Hàn Quốc và đưa ra một số tài liệu tham khảo về văn hóa đại chúng, Vua Charles III trực tiếp nhắc đến tên của họ, đồng thời hoan nghênh nhóm đã truyền bá thông điệp về sự bền vững môi trường.

"Tôi hoan nghênh Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé, hay được gọi chung là BLACKPINK, vì vai trò của họ trong việc đưa thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu với tư cách là Đại sứ quan hệ công chúng của Hội nghị Biến đổi Khí hậu lần thứ 26 (COP26) và sau đó là người ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc. Tôi chỉ có thể ngưỡng mộ cách họ ưu tiên những vấn đề thiết yếu, trong khi đã và đang trở thành những siêu sao toàn cầu".

Nhiều video ghi lại biểu cảm của các thành viên khi được nhắc tên trong bữa tiệc được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trở lại tháng 11/2021, tại Hội nghị thượng đỉnh COP26 ở Glasgow, Scotland, BLACKPINK đóng vai trò quan trọng với tư cách là đại sứ thiện chí và ủng hộ hành động vì khí hậu. Họ phát hành video kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới xem xét vấn đề biến đổi khí hậu một cách nghiêm túc và kêu gọi chống lại các mối đe dọa môi trường. Đây được xem là nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, phù hợp với vai trò đại sứ của họ tại COP26.

Vài tháng qua, tin đồn về tình trạng hợp đồng của BLACKPINK trở thành chủ đề nóng. Công ty chủ quản YG Entertaiment cho biết việc đàm phán hợp đồng vẫn đang được thảo luận, chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Mới nhất, truyền thông Hàn thông tin 2/4 thành viên BLACKPINK không tiếp tục ký hợp đồng với YG, nhưng vẫn quảng bá với tư cách một nhóm thông qua công ty.

Người hâm mộ ngạc nhiên khi thấy nhóm xuất hiện trở lại cùng nhau, đặc biệt là khi cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra.