Meghan Markle được bắt gặp sánh vai bên cạnh "người đàn ông quan trọng thứ 2 trong cuộc đời"

Trong lúc Harry đang ở phía dưới, Meghan đã được nhìn thấy xuất hiện cùng một người khác trên khán đài.

Ngày 21/11 vừa qua, Meghan Markle đã được bắt gặp có mặt ở khán đài VIP tại sân Rogers Arena để theo dõi một trận đấu thuộc NHL, một trong các giải đấu khúc côn cầu chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ và Canada. Đây được cho là một trong số các hoạt động mà nhà Sussex thực hiện để quảng bá cho Thế vận hội Invictus sẽ được tổ chức tại Vancouver và Whistler vào tháng 2/2025.

Meghan Markle được bắt gặp sánh vai bên cạnh người đàn ông quan trọng thứ 2 trong cuộc đời - Ảnh 1.

Hoàng tử Harry thực hiện cú phát bóng đầu tiên của trận khúc côn cầu

Tại đây, Hoàng tử Harry đã nhận nhiệm vụ quan trọng khi xuống sân đấu thực hiện phát quả bóng đầu tiên của trận đấu, một hành động mang tính danh dự và từng được chính Nữ hoàng Anh Elizabeth II thực hiện vào năm 2002.

Tuy nhiên, Meghan không ngồi trên khán đài một mình mà được bắt gặp sánh vai cùng một người đàn ông. Theo đó, người này là Markus Anderson (43 tuổi), người được mệnh danh là "người đàn ông quan trọng thứ hai" trong cuộc đời Meghan.

Meghan Markle được bắt gặp sánh vai bên cạnh người đàn ông quan trọng thứ 2 trong cuộc đời - Ảnh 2.
Meghan Markle được bắt gặp sánh vai bên cạnh người đàn ông quan trọng thứ 2 trong cuộc đời - Ảnh 3.

Meghan và "người đàn ông quan trọng thứ hai trong cuộc đời" xuất hiện cùng nhau trên khán đài VIP

Sở dĩ Markus Anderson được truyền thông gọi như vậy vì anh được cho là người bạn vô cùng thân thiết với Meghan. Chính Markus cũng được cho là người đã đồng hành cùng Meghan kể từ khi cô vẫn còn trong mối quan hệ với chồng cũ và cũng chính là người đã giúp Harry và Meghan đến với nhau.

Không chỉ được biết đến là "người đàn ông quan trọng thứ hai" của Meghan, Markus Anderson cũng được biết đến với biệt danh "Mr Soho House" khi anh có xuất phát điểm là người làm bồi bàn và sau này trở thành người quản lý tại chi nhánh ở Canada của Soho House, một câu lạc bộ dành riêng cho giới siêu giàu.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Anderson gặp Meghan khi cô đến Canada để quay loạt phim Suits. Trong một chia sẻ với Dailymail, nguồn tin từ Soho House trước đây cho rằng rất lâu trước khi Hoàng tử Harry xuất hiện, Markus đã giới thiệu Meghan với vô số những người giàu có và có quyền lực là thành viên của câu lạc bộ.

Meghan và Markus là bạn bè thân thiết trong nhiều năm liền

Nguồn: Dailymail