Biểu cảm "sượng trân" của Trấn Thành khi nghe MONO - em trai Sơn Tùng hát live khiến khán giả chú ý

Lần đầu tiên hát live của MONO đang thu hút sự chú ý của công chúng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, biểu cảm của Trấn Thành khi nghe em trai Sơn Tùng M-TP hát còn khiến khán giả chú ý hơn.

Những ngày qua, có thể nói em trai Sơn Tùng – Nguyễn Việt Hoàng (nghệ danh MONO) là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo. Hậu debut và ra MV, MONO đã bị nhiều khán giả nhận xét là có phong cách âm nhạc khá giống anh trai của mình.

Được biết, vừa qua, MONO cũng đã được nhận show đầu tiên sau khi debut. Anh chàng tự tin thể hiện ca khúc của mình và làm chủ được sân khấu. Đoạn clip trình diễn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải trên mạng xã hội.


Sau phần nhìn được cho là tạm ổn, thì giọng hát của MONO mới chính là thứ khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Theo đó, giọng hát ngang phè của MONO khi đang cố đuổi theo nhạc được dân tình ví von như đang… đọc thơ. Thậm chí, cách luyến láy có phần rất giống Sơn Tùng của nam ca sĩ cũng không được cư dân mạng đánh giá cao như mong đợi.

Đồng thời, anh chàng hát khá đều đều, không ai nghe được lời. Thậm chí một số đoạn còn bị lỡ nhịp, lệch tông và không thể lên nốt cao. Một số khác sau khi xem phần trình diễn của MONO đã ngầm gửi lời “xin lỗi” đến Chi Pu vì câu nói: “Cứ ai cầm mic lên đều thành ca sĩ” năm xưa.


Bên dưới đoạn clip, đa số bình luận của cư dân mạng đã thẳng thắn chỉ trích giọng hát chưa tới của MONO khi trình diễn ca khúc đầu tay trong sự nghiệp của mình. Dù biết rằng đây chỉ là sân khấu đầu tiên nên MONO không thể tránh được áp lực, thế nên cư dân mạng đã khuyên anh chàng nên “mài dũa” thêm về giọng hát để những sân khấu âm nhạc sau có phần tiến triển tích cực hơn.

Một số bình luận từ khán giả: “Hát như đọc văn vậy trời, chưa kể nhìn hơi lùn nên mấy động tác uốn éo trông hề”, “Nghe ông hàng xóm còn hay hơn”, “Giống Sơn Tùng từ cách hát đến phong cách biểu diễn, hát không nghe rõ, nhảy thì cứ ô dề sao sao ấy”, “Tui cố gắng nghe đi nghe lại nhưng vẫn không thể hiểu được em ấy hát cái gì, thôi, tui nghe bài hát: người là niềm tin chiến thắng tiếp đây”,…

Cư dân mạng chê bai, mỉa mai giọng hát của MONO. Dù rất cố gắng thể hiện nhưng giọng hát của MONO gây nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng anh hát như đang đọc, không có điểm nhấn nhá.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi bật cười khi thấy biểu cảm của Trấn Thành lúc đang ngồi hàng ghế bên dưới nghe em trai Sơn Tùng hát. Nam diễn viên phim Bố già tỏ vẻ hoang mang trước giọng ca của MONO.


Trấn Thành “sượng trân” khi nghe giọng ca em trai Sơn Tùng hát


Một khán giả còn bình luận: “Nhìn Trấn Thành nín cười hài quá”

Gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, bên cạnh nhiều lời bàn tán, xì xầm của cư dân mạng thì không thể phủ nhận được sức hút của nam tân binh khi chỉ debut vài ngày nhưng đã có cho mình những thành tích khá ấn tượng với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Theo đó, kênh Youtube của nam ca sĩ tính đến thời điểm hiện tại đã chính thức cán mốc 100.000 lượt đăng ký. Đồng nghĩa với việc chỉ sau 4 ngày debut làm ca sĩ, MONO đã chính thức mang về cho mình nút bạc Youtube – một thành tích không phải một tân binh mới nào có thể đạt được. MV Quên anh đi của MONO đã chính thức đạt vị trí #1 trending Youtube sau 2 ngày ra mắt. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với một tân binh, chưa kể cùng thời điểm có nhiều nghệ sĩ khác cũng comeback rầm rộ như: Chi Pu, Phúc Du,…


Tại buổi họp báo công bố sản phẩm âm nhạc mới cũng như “đường đường chính chính” tiến thân vào Vpop làm ca sĩ trước đó, MONO cũng đã không giấu được cảm xúc khi nghe những chia sẻ của anh trai là Sơn Tùng M-TP dành cho anh chàng trên con đường chinh phục ca hát. Hiện đoạn clip trình diễn của MONO đang nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình sau khi đăng tải trên mạng xã hội.