BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành "bà hoàng YouTube", nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào?

Đến thời điểm hiện tại, BLACKPINK đã vượt mặt Ariana Grande để trở thành nữ nghệ sĩ nhạc pop được nhiều người đăng ký trên YouTube nhất.

Theo YG Entertainment, tính tới thời điểm 9h sáng ngày 16/8, kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã vượt qua mốc 44 triệu người đăng ký. Với cột mốc này, BLACKPINK đã vượt qua nữ ca sĩ quyền lực thế giới Ariana Grande để trở thành nữ nghệ sĩ nhạc Pop có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube. Thành tích này cũng giúp BLACKPINK đứng thứ 4 trong danh sách nghệ sĩ nhạc Pop có số người đăng ký lớn nhất, chỉ xếp sau những tên tuổi sừng sỏ của làng nhạc thế giới là Justin Bieber, DJ MarshmelloEd Sheeran.

Thậm chí, với "đối thủ truyền kiếp" BTS, BLACKPINK cũng đã cho 7 chàng trai nhà Big Hit "ngửi khói" trên địa hạt YouTube, cụ thể hơn 9,8 triêu lượt subscribe. Lượt người đăng ký của kênh của BLACKPINK hơn BTS đến cả chục triệu người chủ yếu nhờ MV view khủng, tuy nhiên còn hấp dẫn hơn nữa nhờ các video chương trình thực tế riêng.

BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành bà hoàng YouTube, nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào? - Ảnh 2.

BLACKPINK đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ nhạc pop có nhiều người đăng ký nhất trên YouTube.

BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành bà hoàng YouTube, nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào? - Ảnh 3.

Kênh của BLACKPINK đã vượt qua mốc 44 triệu người đăng ký.

BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành bà hoàng YouTube, nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào? - Ảnh 4.

Trong khi đó, kênh của Ariana Grande chỉ có 42,6 triệu lượt đăng ký.

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc Kpop "vô đối" trên địa hạt YouTube, nắm giữa hàng loạt kỷ lục và sở hữu những MV có lượt xem "khủng", thậm chí siêu hit DDU-DU DDU-DUđã chạm mốc 1,2 tỷ lượt xem. Dưới sức nóng khủng khiếp của ca khúc mới How You Like That, kênh YouTube của BLACKPINK đã có mức tăng trưởng đến 100.000 người đăng ký mới mỗi ngày.

Số người theo dõi kênh của BLACKPINK chỉ xếp dưới 3 tên tuổi sừng sỏ của làng nhạc thế giới là Justin Bieber, DJ Marshmello và Ed Sheeran.

BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành bà hoàng YouTube, nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào? - Ảnh 6.

Với "đối thủ truyền kiếp" BTS, BLACKPINK vốn đã bỏ xa 7 chàng trai nhà Big Hit từ lâu.

BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành bà hoàng YouTube, nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào? - Ảnh 7.

Kênh YouTube của BTS chỉ có 34,2 triệu người đăng ký. Ngoài ra, một loạt kỷ lục BTS nắm giữ đã bị BLACKPINK xô đổ dễ dàng.

Bản thân How You Like That cũng đã là siêu phẩm phá kỷ lục YouTube và giúp 4 cô nàng Hắc Hường ghi danh vào sách Kỷ lục Thế giới Guinness. Cụ thể, 5 kỷ lục Guinness mà How You Like That giành được gồm có "Video YouTube được xem nhiều nhất trong 24 giờ", "MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube", "MV của nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube", "Video có lượng người xem công chiếu trực tiếp nhiều nhất", "MV trên YouTube có người xem công chiếu trực tiếp nhiều nhất".

BLACKPINK chính thức vượt mặt Ariana Grande thành bà hoàng YouTube, nhưng bỏ xa đối thủ BTS đến mức nào? - Ảnh 8.

Siêu phẩm How You Like That một lần nữa giúp BLACKPINK khẳng định vị thế "bà hoàng Youtube".

BLACKPINK cũng đã xác nhận sẽ hợp tác cùng Selena Gomez trong ca khúc mới sẽ được ra mắt vào 28/8 tới đây. Với danh tiếng sẵn có của "bà hoàng YouTube" cùng ngôi sao USUK đình đám, đây hứa hẹn sẽ lại là một siêu phẩm "phá đảo" YouTube thêm một lần nữa.

Nguồn: Allkpop