Gái xinh tuyển bạn trai: Không cần ngoại hình, không cần chăm chỉ, mỗi tháng nhận gần 100 triệu chỉ cần chung thủy là được

Công cuộc "tuyển người yêu" của hotgirl Nhật Bản đã thu hút sự quan tâm đến "chóng mặt" của dân mạng nhưng đồng thời cũng gây ra cuộc tranh luận gắt gao trên mạng chưa hồi kết.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin tìm kiếm người yêu của một hot girl người Nhật. Điều đáng nói là yêu cầu của cô gái quá đơn giản chỉ cần người đó chịu về sống cùng và yêu thương cô gái là đủ, ngoài ra hết tháng anh chàng nào chịu làm người yeu của cô còn được nhận một khoản thù lao vô cùng hậu hĩnh.
Nguyên văn bái đăng của cô gái như sau: 

Được biết hot girl người Nhật có tên Mimi xinh đẹp, tài giỏi hiện đang có một công việc ổn định khi làm văn thư tại một công ty, nhưng trong chuyện tình yêu thì may mắn lại chưa đến với cô. Bởi vậy mà cô gái đã lên mạng đăng tuyển người yêu trước sự ngỡ ngàng của bàn dân thiên hạ.

Cụ thể, yêu cầu tuyển người yêu của cô gái không hề khắt khe chỉ cần trong độ tuổi từ 18 đến 28, không quan trọng ngoại hình, thói hư tật xấu, kể cả lười biếng thì cũng chẳng sao nhưng phải chung thủy với bạn gái, không lăng nhăng. Chưa hết, khi được cô nàng chọn làm người yêu thì hàng tháng anh chàng kia còn được nhận mức lương hậu hĩnh lên đến 400 ngàn yên Nhật (tương đương 87 triệu đồng). 

Đăng story giữa đêm, Âu Hà My bóng gió nói ai đó bịa đặt nói xấu, dân tình chắc mẩm chỉ có thể là "hot girl 3 đời chồng"

Ngay dưới dòng tin của cô gái, rất nhiều người đã phản hồi bằng thái độ không hài lòng với cô vì quan niệm lệch lạc về tình yêu khiến cho mối quan hệ tình cảm yêu đương lẽ ra trở nên lãng mạn thì nó lại trở thành thực dụng. Nhiều người lại cho rằng hành động của cô gái mang tính ích kỷ, muốn được yêu nhưng lại dùng vật chất để kiểm soát đối phương.

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhưng những tranh cãi xoay quanh chuyện của cô gái vẫn đến hồi kết. Nhiều bình luận để lại khiến chúng ta phải suy ngẫm:

"Từ trước đến giờ, tình yêu hay hôn nhân của những người phụ nữ không có quy chuẩn trong tình yêu, thích dùng vật chất để giải quyệt mọi chuyện thì cũng không có hạnh phúc".

"Tình yêu mà cứ như đi mua bán thế thì còn gì là tình yêu nữa".

Bị antifan "đá đểu" về "trông chồng đi" khi động viên Âu Hà My, vợ Văn Đức tức giận: Nổ địa chỉ đi để lên phường uống trà