BLACKPINK khóc như mưa trong concert: Liên quan đến việc Lisa - Jennie rời công ty và hợp đồng với YG?

Loạt hình ảnh và clip xúc động của các thành viên BLACKPINK bỗng gây sốt trở lại giữa thông tin Rosé là thành viên duy nhất ở lại YG.

Thông tin về hợp đồng của BLACKPINK với YG đã chiếm sóng mạng xã hội trong buổi trưa 21/9. Theo truyền thông Hàn Quốc, Rosé quyết định tái ký trong khi 3 thành viên còn lại tìm bến đỗ mới nhưng vẫn hoạt động quảng bá thương hiệu BLACKPINK trong vòng 6 tháng/năm. Ngay sau đó, phía YG lập tức lên tiếng: “Chưa có gì xác nhận về hợp đồng của BLACKPINK”.

Tới chiều 21/9, loạt clip và hình ảnh Lisa - Jennie rơi nước mắt ở đêm nhạc cuối cùng trong chuỗi concert Born Pink bỗng được chia sẻ rầm rộ trở lại trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng, Lisa - Jennie thật sự sẽ rời YG và những giọt nước mắt trong concert chính là cảm xúc thật của 2 thành viên trước thời khắc sắp phải chia tay “ông lớn” YG. Những cư dân mạng này nhấn mạnh thêm rằng, khi Jennie - Lisa cập bến công ty quản lý mới, họ sẽ có ít thời gian gặp gỡ những người chị em trong nhóm BLACKPINK hơn trước kia nên mới không tránh khỏi xúc động ở đêm nhạc vừa qua.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lisa - Jennie không kìm nén được những giọt nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ. Được biết, Lisa rơi lệ trong thời điểm đọc banner của fan còn Jennie bật khóc khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả ngồi bên dưới.

Clip Jennie không thể hoàn thành câu hát, rưng rưng nước mắt khi trình diễn ca khúc cuối tại concert cũng được netizen chia sẻ rần rần trở lại. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây chính là cảm xúc thật của nữ idol khi sắp phải chia tay công ty quản lý sau nhiều năm gắn bó

Nguồn: Twitter, Naver