BLACKPINK phản ánh đúng thực trạng lớp học: Khi học sinh xuất sắc Lisa phát ngôn, 3 thành viên còn lại phải "câm nín"

Trong 1 lớp học luôn có 2 kiểu: Lisa (học sinh xuất sắc) và phần còn lại của BLACKPINK (các học sinh khác).

Chắc hẳn Blink nào cũng đang háo hức và ngóng chờ từng ngày để được xem chương trình thực tế mới của BLACKPINK mang tên "24/365 With BLACKPINK". Trong tập mới nhất, 4 cô gái đã cùng nhau ngồi xuống trò chuyện và tiết lộ những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị. Đáng chú ý, em út Lisa đã có phát ngôn gây sốc khiến 3 chị em Hắc Hường còn lại phải câm nín.

Cụ thể, khi nhớ về kỷ niệm hồi còn là thực tập sinh, em út Lisa bất ngờ đưa ra nhận xét: "Em thấy mấy buổi đánh giá hàng tháng là tuyệt nhất". Ngay lập tức, sắc mặt các "mẩu" còn lại của BLACKPINK hoàn toàn thay đổi. 3 cô nàng Hắc Hường không khỏi ngỡ ngàng và thậm chí tỏ ra "phẫn nộ" với những gì vừa nghe. Vì hầu hết thực tập sinh nào cũng đều khẳng định rằng buổi đánh giá hàng tháng là cơn ác mộng với họ. Đến đây, các fan đều gật gù với nhau rằng, trong 1 lớp học luôn có 2 kiểu: Lisa (học sinh xuất sắc, chuyên có điểm A) và phần còn lại của BLACKPINK (các học sinh khác)!

Buổi đánh giá hàng tháng là ác mộng của hầu hết thực tập sinh nhưng đối với Lisa lại là thời điểm cô rất mong chờ.

Các thành viên BLACKPINK "mắt chữ O mồm chữ A", dường như không thể tin vào những gì Lisa vừa nói.

Thậm chí, cô nàng Rosé còn phải nhắc lại vì không tin vào tai mình.

Cuối cùng, dù cho cố gắng bao nhiêu thì Lisa cũng không tìm được ai đồng tình với phát ngôn trước đó. "Nó căng thẳng thật đấy... nhưng nếu nghĩ lại thì thực sự vui mà", đúng là câu chỉ có học sinh xuất sắc mới phát biểu ra được.

Nguồn: FB, IG