Blogger Võ Hà Linh gây tranh cãi khi "chê" hãng mỹ phẩm "vô dụng, như nước lã"

Những review của Võ Hà Linh bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội khi một bộ phận cho rằng cô lạm quyền để đạp đổ "bát cơm" của người khác.

Võ Hà Linh hiện đang là một trong những beauty blogger được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi dám nói thẳng, review thật về những sản phẩm dưỡng da mình sử dụng. Cũng chính những lời thẳng thắn ấy mà cô đã từng gây nên rgặp khá nhiều rắc rối.

Vào tháng 5/2020, Võ Hà Linh từng review mặt nạ gạo M.O.I của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm đại diện. Vì có lượt mua khủng cùng độ nổi tiếng nên cô nàng khá háo hức khi mua thử. Tuy nhiên, khi sử dụng thì lại khá thất vọng. Những đánh giá chân thật của cô khiến người xem gật gù.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải video, Võ Hà Linh nhận được vô số tin nhắn chửi bới, đe dọa từ đại lý phân phối M.O.I cũng như fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, cô nàng này tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, khi video review sản phẩm serum B5 GoodnDoc.

Cụ thể Serum B5 GoodnDoc được quảng cáo như "thần dược" dưỡng trắng cho làn da khô, chữa lành mọi tổn thương. Thế nhưng, Võ Hà Linh đã phản ứng khá gay gắt, thậm chí cô không ngừng chỉ trích serum B5 GoodnDoc bằng những từ ngữ như: "mờ nhạt", "vô dụng", "như nước lã".... Dẫu đây là sản phẩm khiến các TikTok-er rần rần những ngày này nhưng theo lời Hà Linh, người tiêu dùng nên tỉnh táo lại trước khi để "tiền mất tật mang".

Đoạn clip nhận được sự quan tâm của dân mạng nhưng cùng với đó lại là sự tranh cãi nổi lên. Theo đó, một bộ phận netizen ca ngợi cá tính của nữ blogger, bộ phận dân mạng còn lại không ngừng đả kích, cho rằng Hà Linh đang quá chủ quan khi nặng lời hạ thấp giá trị sản phẩm. Một số blogger thậm chí còn cho rằng cô đang "chợ búa", "lạm quyền để đạp đổ bát cơm của người khác".

"Rất thích những video của chị Hà Linh, đánh giá thẳng thắn rất hữu ích với người còn ít kinh nghiệm trong việc chọn mỹ phẩm như mình"

"Review sản phẩm đứng trên trải nghiệm của khách hàng, chứ không phải là đại diện của bất kỳ một nhãn hàng. Thế là có tâm hay không mọi người tự biết chứ nhỉ"

"Thương cho những ai bị Hà Linh làm ảnh hưởng tới miếng cơm, manh áo".