Bộ ảnh chụp bên hoa sen của hai cụ bà khiến giới trẻ đua nhau "thả tim" và ước ao cũng có bạn tri kỷ khi về già

Sự lạc quan, yêu đời của hai cụ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Hy vọng tuổi già ai cũng có một người bạn cùng sẻ chia niềm vui, nỗi buồn cho cuối đời an yên.

Mỗi ngày, mỗi giờ trên các trang mạng xã hội chúng ta được tiếp xúc, chứng kiến biết bao câu chuyện, hình ảnh đẹp về cuộc sống, tình thương. Nhưng có lẽ những điều giản dị của tuổi già vẫn luôn chiếm được nhiều cảm tình, sự yêu mến của cư dân mạng.

Bình yên, mộc mạc nhưng rất chân chất đó là những gì các cụ mong muốn khi tuổi già sức yếu. Thời điểm tuổi cao chẳng còn nhiều cơ hội được đi đây đi đó, được tận hưởng những thứ sang chảnh, bên cạnh tình cảm gia đình, những người bạn già chính là niềm an ủi lớn nhất, niềm hạnh phúc lớn nhất để mỗi người có thể chia sẻ buồn vui trong cuộc sống này.

Mới đây, những hình ảnh của hai cụ bà chụp cùng hoa sen đã khiến cư dân mạng vô cùng trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự lạc quan cũng như tình bạn của họ. Theo chủ nhân bài đăng gây sốt MXH này, hai nhân vật đặc biết trong bức ảnh này đều là những cụ tới từ Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng (Hà Đông, Hà Nội).

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng cùng lượt tương tác lến tới hơn 12 nghìn lượt like. Hai cụ dù tuổi cao nhưng đều rất tươi vui, rạng rỡ, thần thái.

Không chỉ vậy, hai cụ còn lựa chọn trang phục rất trẻ trung và diễn rất tự nhiên trước ống kính. Những hình ảnh ấy thật sự khiến người khác cảm thấy nhẹ lòng, tuổi già chỉ cần an yên như vậy là đã quá mãn nguyện rồi!

Cộng đồng mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ với các cụ bởi tình bạn đẹp và tinh thần lạc quan. Nhiều bạn trẻ không ngại tag những người bạn của mình vào bài viết, chia sẻ những bức ảnh về trang cá nhân của mình và ao ước rằng sau này khi về già cũng có được một người bạn thân cùng chia sẻ với mình như vậy.

Nhiều dân mạng đã để lại những bình luận tích cực: "Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép, 2 bác thật đẹp"; “Style còn xì tin hơn cả mình”; “Đẹp quá các cậu ơi!!! Tranh thủ làm bộ đi. Sau già cho con cháu trầm trồ”; “Ngưỡng mộ hai cụ quá đi”; “Ước mơ tuổi già của tớ”.../.