Bộ ba "Kiều nữ và đại gia" sau hơn 1 thập kỷ: Người cô đơn giữa "núi tiền", kẻ 3 lần làm cô dâu hụt

Bộ ba nữ diễn viên trong "Kiều nữ và đại gia" đình đám một thời nay có cuộc sống khác biệt.

Năm 2008, bộ phim "Kiều nữ và đại gia" từng gây sốt một thời với dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp. Đó là 3 cô gái Diễm Kiều (diễn viên Lý Nhã Kỳ), Phương Hồng (Ngọc Lan) và Quỳnh Hoa (ca sĩ Thùy Lâm) đều xinh đẹp, đoàn kết và yêu thương nhau. Họ cùng lên kế hoạch "moi tiền" đại gia với đủ chiêu trò mà chị em hiện tại cũng khó theo kịp. Nhưng kết cục nhận ra bản thân mới là người thua cuộc.

Hơn 10 năm sau khi bộ phim phát sóng, dàn diễn viên nữ năm nào đều có những ngã rẽ khác nhau. 

Lý Nhã Kỳ - đại gia bậc nhất Vbiz

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ hiện tại, người ta không khỏi ngưỡng mộ khối tài sản khủng của cô ở tuổi gần 40. Sau thành công của bộ phim, Lý Nhã Kỳ ngày càng nổi tiếng và tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh khác.

Thế nhưng "thời" chỉ đến với người đẹp này khi cô chuyển sang kinh doanh từ bất động sản đến buôn kim cương. Cô trở thành nhà ngoại giao có tiếng với tầm ảnh hưởng cả trong nước lẫn Quốc tế. Sau nhiều năm bươn chải, Lý Nhã Kỳ sở hữu biệt thự trăm tỉ ở trung tâm TP.HCM, dãy nghỉ dưỡng Đà Lạt, biệt phủ cho mẹ ở Vũng Tàu và vô số xe sang, đồ hiệu đắt giá.

Tuy nhiên, càng giàu có bao nhiêu thì đường tình duyên của Lý Nhã Kỳ càng lận đận bấy nhiêu. Cô vừa chia tay mối tình 9 năm tưởng như sắp đến bến bờ hạnh phúc. Cô Kỳ cũng thừa nhận mình giờ khó kiếm bạn trai, vì khối tài sản lớn quá nên nhiều người e dè khi tiến tới.

"Ở cái tuổi có rất nhiều điều mà mọi người mơ ước như quyền lực, tiền tài, danh vọng nên tôi không đặt ra quy chuẩn nào về người đàn ông xứng tầm với mình hết. Khi mà mình ý thức tạo ra giá trị bản thân, giá trị cuộc sống và những người xung quanh, đặc biệt là luôn có ý thức phấn đấu mỗi ngày, không dừng lại ở một điểm nào đó", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.


Ngọc Lan - Tưởng hạnh phúc nhất, hóa ra "đứt gánh giữa đường"

Ngọc Lan trong bộ phim "Kiều nữ và đại gia" hóa thân vào vai Phượng Hồng - cô gái chán nản cuộc sống thôn quê với anh chồng nát rượu đã tìm lên Sài Gòn làm nghề "gái" kiếm tiền gửi cho chồng con. Vẻ xinh đẹp thuần khiết của Ngọc Lan một thời từng giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim, tên tuổi lên "như diều gặp gió". 


Thế nhưng, dù trở thành gương mặt vàng trên phim, nhưng Ngọc Lan lại vướng khá nhiều chuyện tình éo le, bao lần làm "cô dâu hụt", đến khi kết hôn cũng không trọn vẹn. Vị hôn phu đầu tiên của cô là một chuyên gia làm tóc tên Thắng. Cả hai từng làm lễ đính hôn vào năm 2008 nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ.


Mối tình thứ 2 chớp nhoáng, người đàn ông đầu tiên cô gọi là chồng nhưng thông tin rất ít, và cũng kết thúc sau đó. Cô tiếp tục công khai hẹn hò cùng diễn viên Đoàn Thanh Tài. Cả hai còn chụp ảnh cưới và dự định về chung nhà, nhưng sau đấy tuyên bố chia tay trong tiếc nuối. Hai năm sau chuyện hôn lễ không thành, Lan Ngọc cuối cùng cũng làm đám cưới với diễn viên Thanh Bình. Cả hai sang Mỹ định cư và sinh con bên đó.


Nhưng dư luận càng bất ngờ hơn khi sau 3 năm chung sống, cặp đôi đẹp lại tiết lộ chuyện ly hôn không rõ lý do. Hiện tại Ngọc Lan mua căn hộ và sống cùng con trai, độc thân sau nhiều mối tình sóng gió.

Thùy Lâm - Viên mãn hạnh phúc

Trong bộ ba "kiều nữ", có lẽ chỉ có Hoa hậu Thùy Lâm đạt cả thành công trong tình yêu và sự nghiệp. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, đại diện nhan sắc trong nước thi Miss Universe 2008 và vào top 15 chung cuộc.



Dù thành công với điện ảnh, nhưng nàng Hậu chọn cuộc sống kín tiếng hơn, rút lui về kết hôn với bạn trai lâu năm là Tiến sĩ Kinh tế, hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Thùy Lâm tự hào vì có niềm hạnh phúc trọn vẹn, được chồng yêu thương các con ngoan ngoãn.