Bố chồng dắt con dâu đi ăn trộm và cái kết đắng

Chỉ đi vệ sinh khoảng 5 phút, khi quay về nhóm của cô Vương bàng hoàng phát hiện tất cả đồ đạc của họ đều bị trộm sạch.

Xu hướng cắm trại dã ngoại ngày càng trở nên phổ biến, mọi người thường tranh thủ những ngày lễ, ngày nghỉ để đi cắm trại, thư giãn cùng bạn bè. Tuy nhiên, gần đây một cô gái ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc đã gặp phải một sự cố hy hữu khi đi cắm trại cùng nhóm bạn.

Bố chồng dắt con dâu đi ăn trộm và cái kết đắng - 1

Sau khi đi vệ sinh về, nhóm của cô Vương choáng váng vì mất sạch đồ, chỉ còn một tấm vải.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, nhân dịp nghỉ lễ tết Đoan Ngọ vừa qua, cô Vương cùng nhóm bạn thân của mình đã cùng nhau đi cắm trại ở vùng non nước hữu tình. Sau khi dựng lều và sắp xếp đồ đạc xong, cả nhóm bắt đầu nướng thịt và trò chuyện vui vẻ. 

Trong quá trình này, cả nhóm có nhu cầu đi vệ sinh. Vì ở vùng hoang dã, không có khu vệ sinh cố định nên cả nhóm quyết định đi cùng nhau cho an toàn. Không ngờ tới, chỉ đi vệ sinh khoảng 5 phút, khi quay về, nhóm của cô Vương bàng hoàng phát hiện tất cả đồ đạc của họ đều bị trộm sạch, chỉ còn lại đúng một tấm vải và rác thải trên mặt đất. 

Ngay lập tức, cô Vương cùng nhóm của mình đã báo cáo cảnh sát địa phương. Qua điều tra, cảnh sát nhanh chóng khoanh vùng và tìm ra được thủ phạm, đó là một người đàn ông lớn tuổi và một người phụ nữ trung tuổi, hai người có quan hệ bố chồng con dâu.

Khi bị thẩm vấn, người con dâu khẳng định cô bị bố chồng lừa, ông nói rằng đi "thu dọn" đồ của người cắm trại để lại, không nói rằng đi ăn trộm, cô hoàn toàn không biết hành vi của mình là trộm cắp.

Về phía nhóm của cô Vương, mọi người bày tỏ rằng, họ cảm thấy rất bối rối bởi lúc đó lửa than trong bếp nướng vẫn còn cháy và rất nóng, các vỉ nướng cũng còn nhiệt, không hiểu bằng cách nào mà kẻ trộm lại có thể vơ vét sạch sẽ đến như vậy. 

Hiện, cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra sự việc sâu hơn.