Bồ cũ - bồ mới của Bụt thân thiết lạ, còn gọi nhau là “2 cô nàng độc thân”

Không chỉ thân thiết, bồ cũ - bồ mới của thiếu gia Bụt còn tự nhận là “2 cô nàng độc thân” khiến ai cũng hoang mang.

Chuyện tình cảm của Linh Ngọc Đàm luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM. Sau khi chia tay thiếu gia Đồng Tháp - Bụt một thời gian dài , hiện tại, hotgirl streamer đang hẹn hò cùng tình mới và không thiếu những màn tình tứ mỗi khi xuất hiện trên MXH dù không để lộ mặt bạn trai. Về phía Bụt, chàng thiếu gia sinh năm 1997 cũng công khai hẹn hò với hotgirl TikTok sinh năm 2004 Lê Thị Khánh Huyền. 

Linh Ngọc Đàm đầy hạnh phúc bên người yêu mới tên H.N

Bụt cũng có vô số hint hẹn hò với hot girl 2k4

Dù cùng nổi tiếng, tuy nhiên cả Linh Ngọc Đàm và Lê Thị Khánh Huyền lại hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau và gần như không có liên quan gì, ngoài chuyện tình cảm với Bụt. Nhưng mới đây, 2 cô nàng lại đột nhiên thân thiết và còn quay clip chia sẻ trên mạng khiến ai nấy cũng hoang mang. 

Cụ thể, trên trang Instagram, Lê Thị Khánh Huyền đăng tải 2 đoạn video ghi lại cảnh nhảy nhót bên Linh Ngọc Đàm. Cả 2 còn vô cùng thân thiết, gọi nhau là “2 cô nàng độc thân”. 

Linh Ngọc Đàm thân thiết với Lê Thị Khánh Huyền dù chẳng có mối liên hệ nào

Giữa lúc đang hoang mang, cư dân mạng đào lại được phát ngôn cua Bụt trong video “10 sự thật về người yêu cũ” khi đã chia tay với Linh Ngọc Đàm. Trong đó, đáng chú ý nhất là câu hỏi “Nếy gặp người yêu mới của nhau, 2 người sẽ nói gì?”. Nếu như Bụt chỉ gật đầu chào, thì Linh Ngọc Đàm lại tỏ rất hứng thú. Ngay lập tức, thiếu gia Đồng Tháp phải nói ra nỗi sợ của chính mình là sợ bị “Đàm tổng” cướp luôn người yêu: “Đừng có nói là xinh quá rồi tán luôn nha!”.

Hóa ra Bụt sợ nhất là bị Linh Ngọc Đàm cướp luôn người yêu mới và điều đó đã thành sự thật

Được biết, sau khi chia tay, Duy Nhỏ và Linh Ngọc Đàm vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết và thường có những trò đùa lẫn nhau trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, người yêu 2k4 của Bụt cũng rất thân thiết với Linh Ngọc Đàm. Cụ thể là dịp Trung thu vừa qua, cặp đôi đã tặng cho Linh Ngọc Đàm một hộp bánh nhưng lại khiến dân mạng được phen cười bò. Lý do là bởi Lê Thị Khánh Huyền và Bụt tặng hộp bánh có nhân đậu xanh, trong khi Linh Ngọc Đàm nhiều lần công khai cô là fan ruột của “bộ môn” thập cẩm.



Tuy không biết người yêu cũ thích ăn bánh trung thu nhân gì, nhưng có thể thấy, tình mới của Bụt cũng vô cùng thân thiện và quen thân nhanh với Linh Ngọc Đàm. 

Giờ đây, người vui nhất và cũng lo nhất chính là Bụt bởi bồ cũ - bồ mới thân thiết, chắc mọi bí mật cũng sẽ được công khai mà thôi.

MỤC LỤC [Hiện]