Bố đưa con đi học ngẩn ngơ vì cô giáo đẹp quá, về nhà tìm được Facebook mà rụng rời

Cô giáo đẹp như thế này, chắc chắn phụ huynh nào cũng một lần xiêu lòng khi đưa con đến lớp, bịn rịn chẳng muốn về.

Mùa khai giảng đã đến, đây là lúc nhiều ông bố bà mẹ đưa con đi nhận lớp mới, trường mới, làm quen cô giáo mới, giúp con hòa nhập môi trường mới để học tập tốt hơn. Bên cạnh hàng ngàn nỗi lo lắng, trằn trọc của các bậc phụ huynh, những cảm xúc bồi hồi khó tả của những cô giáo trẻ ngày đầu đón các con vào lớp 1, rất nhiều người dùng mạng xã hội khác lại xuýt xoa, ngây ngất trước hình ảnh một cô giáo trẻ xinh đẹp giữa đàn con trong ngày đầu nhận lớp.

 
Những hình ảnh về cô giáo Thúy Ngân đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ

Hình ảnh cô giáo mặc áo dài xanh, gương mặt xinh như hot girl đang ân cần trìu mến giữa lớp 1 gây bão khắp mạng xã hội, khiến ai cũng phải dừng lại, click chuột ngắm nghía dù có đang vội vàng trên Facebook.

Từ những bức ảnh ban đầu, dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ Facebook của cô giáo chỉ trong một nốt nhạc. Được biết, cô giáo trẻ xinh đẹp có tên là Bùi Thúy Ngân, hiện đang giảng dạy tại trường Tiểu học Tân Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 
Cô giáo tiểu học nên nét chữ của cô giáo Ngân cũng đẹp vô cùng

Những hình ảnh về cô giáo Thúy Ngân ban đầu được cô đăng tải lên Facebook cá nhân nhưng sau đó đã lan truyền khắp mạng xã hội, được nhiều fanpage lớn nhỏ đăng lại, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước khi nổi tiếng với khoảnh khắc xinh đẹp ngày đầu đón trò lớp 1, Thúy Ngân cũng là một cô gái cực hot trên Facebook, với số người theo dõi hơn 80.000 người - một con số không hề nhỏ đối với người không hoạt động showbiz.

Style đi chơi khác hẳn đi làm của cô giáo trẻ
 
 
 
 
 
Dung nhan xinh đẹp của Thúy Ngân - cô giáo hiền nết na, thùy mị đang được dân mạng yêu mến

Sau những bức hình mới nhất về cô giáo, nhiều người bình luận đùa giỡn rằng "muốn làm học trò của cô", "cô đẹp như này, học sinh còn mê mẩn chứ nói gì đến phụ huynh"...

Hiện tại, dân mạng đang đổ bổ vào Facebook cá nhân của Thúy Ngân để làm quen và ngắm những hình ảnh xinh mộng mị của cô giáo trẻ. Không biết cô giáo đã có người yêu chưa nhưng sau ngày hôm nay, inbox của cô chắc chắn sẽ lên đến con số hàng nghìn tin nhắn chờ.