Bộ hình nội y đã sexy, Justin Bieber và vợ vừa lộ hình hậu trường còn "nóng" hơn vì tư thế nhạy cảm

Hình thể cực chuẩn của vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin qua loạt hình hậu trường chưa chỉnh sửa này cũng khiến dân tình bất ngờ không kém.

Sau MV "10.000 Hours" và đám cưới thế kỷ, vợ chồng Justin BieberHailey Baldwin đã khiến dân tình "nóng mắt" khi tung ra bộ ảnh quảng cáo nội y cực sexy. Cặp đôi gây sốt với nhan sắc cực phẩm và body chuẩn đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, ngoại hình của Hailey còn khiến netizen thốt lên: "Bảo sao Justin si mê đến vậy".

Mới đây, một vài hình ảnh hậu trường hiếm hoi của vợ chồng nhà Bieber đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Những bức ảnh này thậm chí còn được nhận xét là sexy và hot hơn cả bộ hình gốc. Nguyên nhân nằm ở tư thế có phần nhạy cảm của Justin và Hailey. Ngoài ra, hình thể của cả hai vợ chồng được khoe triệt để hơn, chứng minh đẳng cấp visual của cặp đôi nhờ những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa này.

Hình chính thức đã khiến dân tình "nổ mắt" vì quá sexy...

Bộ hình nội y đã sexy, Justin Bieber và vợ vừa lộ hình hậu trường còn nóng hơn vì tư thế nhạy cảm - Ảnh 2.

... hình hậu trường của hai ngôi sao còn "nóng" hơn

Bộ hình nội y đã sexy, Justin Bieber và vợ vừa lộ hình hậu trường còn nóng hơn vì tư thế nhạy cảm - Ảnh 3.
Bộ hình nội y đã sexy, Justin Bieber và vợ vừa lộ hình hậu trường còn nóng hơn vì tư thế nhạy cảm - Ảnh 4.

Cặp đôi vàng của làng giải trí ôm nhau quá tình, mùi mẫn. Trong 3 bức hình hậu trường này, Justin Bieber và Hailey Baldwin đều khoe được body săn chắc đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc xuất chúng mà không cần qua phương pháp chỉnh sửa

Mới đây, Justin Bieber cũng khiến dân tình "đỏ mắt" ghen tị khi chia sẻ hình cưới kèm chú thích "Vợ tôi" như muốn đánh dấu "chủ quyền" cho cả thế giới biết. Tình cảm của cặp đôi đình đám Hollywood hiện đang là chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm.

Bộ hình nội y đã sexy, Justin Bieber và vợ vừa lộ hình hậu trường còn nóng hơn vì tư thế nhạy cảm - Ảnh 5.
Bộ hình nội y đã sexy, Justin Bieber và vợ vừa lộ hình hậu trường còn nóng hơn vì tư thế nhạy cảm - Ảnh 6.

Justin Bieber khiến dân tình ghen tị vì liên tục khoe vợ trên Instagram cá nhân

Nguồn: FB, Dailymail