Bố mẹ Hà Hồ phản ứng khi Kim Lý chưa đám cưới với con gái?

Con gái trải qua quá nhiều tổn thương nên mẹ Hồ Ngọc Hà chỉ quý trọng ai thật lòng thật dạ.

Hồ Ngọc Hà và cuộc hôn nhân với đại gia phố núi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Mặc dù có con trai Subeo, nhưng cô vẫn chưa được mẹ chồng chấp thuận, thiếu một đám cưới đúng nghĩa. Hiện tại, sau khi ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều có hạnh phúc riêng, 4 người hạnh phúc.


Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà lý giải việc vì sao thích khoe con: " Nhân dịp một tuổi của các con mẹ Hà đại diện nói luôn là giờ mẹ còn đăng được chứ đến tuổi như anh 2 xin được chụp bức hình mà muốn xỉu, chụp xong mà tìm được tấm cười tử tế muốn lòi con mắt. Và tài sản của người phụ nữ trưởng thành chính là các con, niềm vui hạnh phúc và mục đích sống duy nhất cũng là các con. Không khoe các con thì khoe gì nữa. Mình có gì nữa mà khoe"



Dù chưa tổ chức đám cưới, Hồ Ngọc Hà vẫn hài lòng với gia đình nhỏ, yên ấm và hạnh phúc. Cô không còn chịu thị phi như trước, tất cả mối quan tâm dành trọn cho 2 thiên thần bé nhỏ. Trong một bài phỏng vấn, mẹ Hà Hồ nhận xét về bạn trai Kim Lý của con gái. Bà hài lòng về tất cả, dù con gái chưa được mặc áo cưới chính thức nhưng cuộc sống vẫn đủ viên mãn."Tôi rất quý trọng điều đó. Kim Lý đơn giản và thật thà, chất phác và thẳng thắn. Kim Lý chịu thương chịu khó làm ăn, đặc biệt là thương yêu con gái mình. Tôi nghĩ, điều đó là đủ với Hà".



Có lẽ bất kỳ người mẹ nào cũng mong muốn con cái yên bề gia thất, mặc trên người chiếc váy cưới, gả cho gia đình xứng đáng, nhưng nếu con hạnh phúc, điều đó thay thế cho tất cả. Không biết tương lai ra sao, nhưng "mưa đến đâu mát mặt đến đó", bà giãi bày: "Tình cảm là thời điểm. Đôi khi không muốn, nếu chúng yêu nhau vẫn yêu, còn đôi khi mình muốn cũng không được. Tôi nghĩ rằng, niềm vui, nỗi buồn của con người không biết trước được nên tình cảm giữa con người với con người đều rất trân quý. Bất kể một ai đối tốt với gia đình mình, tôi đều đối tốt lại. Tôi trân trọng tình cảm và niềm vui của các con nên luôn ủng hộ".


Karik lập kỷ lục là rapper bị gái bỏ nhiều nhất Vbiz

Karik nổi tiếng là rapper có nhiều fan nhất nhì Vbiz, nhưng các mối tình của anh chưa cái nào trọn vẹn.

Mới đây, lại rầm rộ tin nhắn được cho là của mẹ Karik chất vấn Bella. Theo đó, Bella mới đây đăng đàn bức xúc vì bị ai đó làm phiền, cho biết thời gian qua cô đã chịu đựng im lặng nhưng mọi chuyện phải có giới hạn. Bella chia tay Karik mà không nói rõ lý do. Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng được cho là của mẹ Karik hỏi tội Bella. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]