Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Bạn trai mới của Linh Ngọc Đàm vừa khiến cư dân mạng trầm trồ vì độ chịu chơi của mình. 

Linh Ngọc Đàm vốn là cái tên hot nhất trong giới streamer nữ hiện nay. Thế nên chẳng có gì là lạ nếu những gì liên quan đến cô nàng, đặc biệt là bạn trai đều được cư dân mạng chú ý. 

Cách đây không lâu, nữ streamer vừa công khai bạn trai mới sau khi chia tay với Bụt khiến bao người hâm mộ "tan mộng". Bồ mới của Đàm "tổng" được cho là H.N - một doanh nhân trẻ có tiếng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đồng thời cũng là đối tác của nhiều sàn giao dịch tiền điện tử. Mới đây, bạn trai Linh Ngọc Đàm vừa khoe "nhẹ" chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Richard Mille xa xỉ và giá trị thật của nó cũng khiến nhiều người phải giật mình. 




Bồ mới của Linh Ngọc Đàm được biết là rất giàu có

Cụ thể, trên story cá nhân, bạn trai Linh Ngọc Đàm vừa đăng tải bức hình của chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản RM 030 sang chảnh với dòng caption vỏn vẹn chỉ 1 từ duy nhất là: "Đẹp". Theo tìm hiểu, các mẫu đồng hồ thuộc phiên bản này đều có mức giá rất cao, dao động từ 200.000 - 400.000 USD (tương đương từ 3,5 - 9 tỷ đồng). 

Có thể thấy với số tiền này, nhiều người có thể đủ sắm cả "gia tài" từ vài chiếc ô tô đến 2 - 3 căn hộ chung cư cao cấp. Mức giá quá "khủng" của mẫu đồng hồ này cho thấy độ chịu chơi của H.N khiến ai cũng phải nể phục. 


H.N khoe chiếc đồng hồ hiệu mới chỉ với 1 từ cảm thán "đẹp"



Mẫu đồng hồ Richard Mille RM 030 với mức giá dao động từ 3,5 tỷ - 9 tỷ đồng tùy phiên bản


Trước đó, H.N cũng đã sở hữu chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak


Chiếc đồng hồ này có giá trị không dưới 1 tỷ đồng



H.N vừa tặng Linh Ngọc Đàm iPhone 13 màu Sierra Blue hot nhất hiện nay

Ngoài ra, H.N cũng cho thấy mình là một người rất chiều bạn gái khi chi tới 20 triệu đồng cho Linh Ngọc Đàm nạp game. Đây quả thật đúng là hình mẫu "bạn trai nhà người ta" trong truyền thuyết rồi. 


Linh Ngọc Đàm và bạn trai mới bất ngờ nhận con nuôi sau khi chia tay với Duy Nhỏ

Linh Ngọc Đàm là gương mặt đình đám trong làng streamer Việt và nhan sắc của cô cũng rất được quan tâm. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp cô nàng này còn sở hữu mức thu nhập cao cùng số tài sản không hề nhỏ. Chính vì thế, Linh Ngọc Đàm nhận được sự quan tâm không chỉ khi trên sóng mà cả cuộc sống đời thường. Đặc biệt, chuyện tình cảm của nữ streamer này luôn là vấn đề khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ tiết lộ mình vừa nhận con nuôi, ngay lập tức khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]