Bỏ ra 2 -3 trăm triệu mỗi tháng để shopping, BST hàng hiệu của Jolie Nguyễn chẳng hề thua kém ai

Xứng danh "Hoa hậu Rich Kid", Jolie Nguyễn sở hữu BST hàng hiệu khủng ở tuổi 23.

Jolie Nguyễn là một trong những nàng hậu được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây. Chỉ trong một đêm, hình ảnh của người đẹp bỗng tràn ngập các mặt báo. Trước đó cô nàng được khán giả biết đến nhiều qua hình ảnh hội bạn thân toàn các nàng Hậu như Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade,...cùng với đó là danh hiệu "Hoa hậu Rich Kid". Cái biệt danh đã nói lên phần nào cuộc sống xa hoa của Jolie Nguyễn. Người đẹp thường xuyên diện những món đồ hàng hiệu trên người, từ phụ kiện đến quần áo.

Jolie Nguyễn từng gây chú ý khi phát ngôn: "Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được" và cả phát ngôn: "Tôi không quan trọng giá tiền như thế nào, chỉ cần món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân, tôi sẽ chi mạnh tay". Cô cũng từng tuyên bố không dính chuyện chân dài – đại gia vì sợ mang tiếng và bố mẹ nghiêm cấm.

Không chỉ thường xuyên thưởng cho mình những chuyến du lịch sang chảnh, Jolie Nguyễn còn khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt khi sắm cả núi đồ hiệu. Sản phẩm đắt nhất mà Jolie từng bỏ tiền ra mua có giá khoảng hơn 300 triệu đồng.