Bố ruột phủ nhận tin đồn Tóc Tiên sắp cưới Hoàng Touliver, nữ ca sĩ có thông báo đầu tiên

Giữa tin đồn đám cưới rục rịch, Tóc Tiên đã có những động thái đầu tiên phủ nhận điều này.

Mới đây, netizen Việt đã có một phen náo loạn trước tin đồn đám cưới của cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ diễn ra vào ngày 20/2. Tuy nhiên, giữa sự mong chờ nhiệt tình của các fan hâm mộ, Tóc Tiên đã có những động thái đầu tiên phủ nhận tin đồn này.

Cụ thể, thay vì thừa nhận đám cưới, nữ ca sĩ lại khoe sẽ ra ca khúc mới vào đúng ngày 21/2 tới. Không chỉ vậy, đến cả bố của Tóc Tiên cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn con gái cưng đám cưới.

Dòng bình luận phủ nhận đám cưới của bố Tóc Tiên

Tin đồn này nổ ra khi cả hai nhân vật chính khoe ngôi nhà chung với nhau tại Đà Lạt. Đặc biệt, các fan Việt còn tinh ý phát hiện bố của Tóc Tiên còn từ nước ngoài trở về gấp rút. Thậm chí, hội bạn thân showbiz Việt của nữ ca sĩ cũng tiết lộ nhiều chi tiết là đang check- in tại Đà Lạt với đồn đoán là dự lễ cưới chung vui cùng cô nàng. 

Hội bạn thân của Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều có động thái check-in tại ngôi nhà của cả hai tại Đà Lạt

Trước đó, trên trang cá nhân, khi một người bạn hỏi: "Về đám cưới con gái hả anh?", bố Tóc Tiên lập tức trả lời: "Cháu chưa cưới em ơi, 21/2 Tóc Tiên ra MV đó". Câu trả lời này đã làm khán giả không khỏi hoang mang và bày tỏ thắc mắc không hiểu thực hư đám cưới sắp diễn ra tại Đà Lạt của cặp đôi.

Hiện tại, Hoàng Touliver và Tóc Tiên đã yêu nhau được 5 năm. Sau những lần tan và hợp, cả hai quay lại với nhau và cùng xây dựng hai căn biệt thự hào nhoáng tại Đà Lạt và Sài Gòn.

Tuy không thể biết đám cưới của Tóc Tiên chỉ là tin đồn hay đúng như các fan hâm mộ đồn đoán là cả hai đã tổ chức đám cưới riêng tư bí mật cùng bạn bè trước đó. Dù vậy thì đây vẫn là một tin đáng mừng cho các fan của cặp đôi. 

Tin liên quan:

Cận cảnh căn biệt thự nơi sắp diễn ra đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Sự thật tin đồn Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương nối lại tình xưa sau khi tan vỡ?