Bóc giá set đồ trăm triệu của Vy Oanh tại phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng

Dù bị nhận xét tiêu cực về nhan sắc nhưng Vy Oanh vẫn nổi bật khi diện cả cây đồ hiệu. 

Xuất hiện tại Tòa án Nhân dân TP.HCM (quận 1) để tham gia phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng, nữ ca sĩ Vy Oanh lộ diện với gương mặt có phần sưng, đơ cứng kém tự nhiên, khác hẳn vẻ trẻ trung, thanh thoát qua các hình ảnh cô đăng trên trang cá nhân. Điều này khiến cư dân mạng được dịp bàn tán, tranh luận. 

Bên cạnh đó, set đồ nữ ca sĩ diện cũng được mang ra bàn tán. Được biết, chiếc váy trắng đơn giản đến từ thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Hà Thanh Việt.

Thay vì diện y nguyên như thiết kế gốc, giọng ca Để cho em khóc loại bỏ phần nơ và thắt lưng đen của bộ đồ có giá hơn 2,5 triệu đồng. Mẫu váy mang phom dáng tiểu thư nền nã với điểm nhấn kỹ thuật xếp ly dọc thân.

Món phụ kiện được Vy Oanh phối cùng bộ váy là túi xách Chanel 19 màu đen, được làm từ da cừu bóng. Hiện tại, nhà mốt Pháp cung cấp đến người tiêu dùng 3 kích cỡ túi với mức giá khác nhau, dao động 160-194 triệu đồng. Thiết kế được ca sĩ Vy Oanh sử dụng là mẫu túi cỡ lớn, trị giá hơn 176 triệu đồng.

Cùng kích thước túi 20x30x10cm giống Vy Oanh, thương hiệu thời trang Pháp còn trình làng các phiên bản khác gồm da cừu trắng, da cừu đỏ đô và vải tweed. Trong đó, mẫu túi sử dụng chất liệu vải tweed hiện có giá bán lẻ 171 triệu đồng.

Trong bài viết hồi tháng 11/2022, nhà đấu giá Sotheby's đã đề cập đến Chanel 19 là mẫu túi xách cần có. Đây là mẫu túi cuối cùng được thiết kế bởi huyền thoại quá cố Karl Lagerfeld, là phiên bản đương đại của dòng túi nắp gập cổ điển của nhà mốt Pháp.

Giá của dòng 19 cũng thấp hơn so với túi Chanel Classic có kích thước tương đương. Phiên bản Classic da bê hiệu ứng hạt, kích thước 23x33x10cm hiện có giá bán lẻ hơn 292 triệu đồng.

Không thể thiếu là các món trang sức như vòng tay cỏ 4 lá của Van Cleef & Arpels, nhẫn kim cương. Tùy vào số lượng mặt cỏ 4 lá trên dây, khách hàng có thể phải chi trả từ vài chục triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng để sở hữu một mẫu vòng tay dây xích của thương hiệu cao cấp.

Cuối cùng, Vy Oanh lựa chọn đôi giày đế xuồng mũi nhọn metallic Sculptural của thương hiệu Charles & Keith, có giá bán lẻ gần 1,9 triệu đồng.

Hiện tại sau nhiều năm nỗ lực trong nghề, Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản lớn ít ai có được. Một trong những minh chứng cho khối tài sản kếch xù của diễn viên Thiên đường vắng em chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400m2. Chính độ hoành tráng khiến nhiều người đồn đoán cơ ngơi của nữ diễn viên có giá trị không hề nhỏ. Cuộc sống của Vy Oanh không thiếu xế hộp, túi hiệu, quần áo hiệu và các MV sau được cô đầu tư hàng tỷ đồng là điều không khó thấy.

Ngoài vật chất, cô còn có cuộc sống tinh thần viên mãn với chồng đại gia và 3 nhóc tỳ xinh xắn. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân giữa một nghệ sĩ và một doanh nhân, Vy Oanh cho biết, đó là sự minh bạch, thẳng thắn của hai vợ chồng.