Jisoo (BLACKPINK) lộ diện sau tin rời YG, thái độ ra sao?

Những hình ảnh mới đây tại sân bay của Jisoo (BLACKPINK) đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Sáng 22/9, Jisoo (BLACKPINK) đã có mặt ở sân bay Incheon (Hàn Quốc) để chuẩn bị lên đường đến New York (Mỹ) cho lịch trình riêng. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ ca sĩ sau thông tin không tái ký hợp đồng với YG do truyền thông Hàn đăng tải vào trưa 21/9.

Có mặt tại sân bay mới đây, chị cả BLACKPINK được người hâm mộ thuộc nhiều lứa tuổi đi theo quay phim, chụp hình. Đáp lại sự nhiệt tình đó, mỹ nhân sinh năm 1995 đã liên tục vẫy tay chào khán giả một cách thân thiện. Jisoo đeo khẩu trang nhưng qua ánh mắt, công chúng có thể cảm nhận sự tươi tắn, rạng rỡ trên gương mặt nữ ca sĩ đình đám.

Jisoo (BLACKPINK) lộ diện sau tin rời YG, thái độ ra sao? - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ núp sau cây cột nhìn ngắm người hâm mộ một lúc trước khi chính thức bước vào sảnh sân bay. Hành động dễ thương của cô khiến netizen không khỏi thích thú

Jisoo (BLACKPINK) lộ diện sau tin rời YG, thái độ ra sao? - Ảnh 4.
Jisoo (BLACKPINK) lộ diện sau tin rời YG, thái độ ra sao? - Ảnh 5.

Từ ánh mắt Jisoo, công chúng dễ dàng nhận thấy nét mặt tươi cười rạng rỡ của nữ idol đằng sau lớp khẩu trang

Có khá đông fan chờ đón Jisoo tại sân bay trong buổi sáng 22/9. Họ còn đi theo nữ ca sĩ để chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô trong màn lộ diện mới đây

Jisoo (BLACKPINK) lộ diện sau tin rời YG, thái độ ra sao? - Ảnh 8.

Jisoo hạnh phúc khi được người hâm mộ chào đón nhiệt tình tại sân bay Incheon

Jisoo (BLACKPINK) lộ diện sau tin rời YG, thái độ ra sao? - Ảnh 9.

Đáp lại tình cảm từ khán giả, nữ thần tượng sinh năm 1995 thân thiện vẫy tay chào hỏi fan. Cô còn nhiệt tình ngoái đầu lại chào khán giả và phóng viên trước khi rời đi. Khoảnh khắc thân thiện này đã khiến người hâm mộ “tan chảy”

Nguồn: Newsen