Bỗng bị gia đình Trọng Hưng tố ngược, Âu Hà My thách thức: "Có gan thì mở comment ra đi, xanh chín như mình xem nào"

Âu Hà My liên tục có hành động đáp trả khi bị Trọng Hưng và gia đình anh "tấn công" trên mạng xã hội. 

Vụ việc tố nhau của cặp đôi Trọng Hưng, Âu Hà My hiện vẫn là đề tài nóng trên mạng xã hội, đặc biêt khi tối qua (26/8) Trọng Hưng bất ngờ lên tiếng tố cáo vợ giả mang thai và không có khoản vay 1 tỷ nào cả. 

Bị Trọng Hưng tố ngược, Âu Hà My phản dame gắt gao: "Tôi đã chuẩn bị luật sư, pháp luật sẽ vào cuộc"

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau bài post thanh minh của Trọng Hưng là sự xuất hiện của hai tài khoản tự xưng là chị gái và cháu của cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh khẳng định cô giáo trẻ là con người thủ đoạn khi dàn dựng lên mọi chuyện để rời bỏ Trọng Hưng. 


Bài tố Hà My của cháu gái Trọng Hưng.


Còn đây là của chị chồng cũ.

Những bài tố liên tiếp từ gia đình Trọng Hưng khiến cư dân mạng đau đầu không biết sự thật ở đây là gì. Trong khi đó, Âu Hà My lại tiếp tục có dòng trạng thái phản pháo gắt chẳng kém. Cô cho hay: "Cộng đồng mạng thông minh thực sự, love all. Có gan viết thì có gan mở comment ra đi 3 bạn, khóa làm gì. Chưa đến phút bù giờ đâu. Xanh chín như bài post của mình xem nào"


Phản ứng của Hà My khi bị tổng tấn công.

Trước đó, cô giáo xinh đẹp cũng đã lên tiếng trước những lời tố ngược từ chồng cũ: "Đoạn video trên Facebook, tôi đang giữ trong tay bản gốc. Ngoài ra những thông tin khác, tôi đã chuẩn bị luật sư. Nếu Hưng đã nói như vậy và lôi con của tôi ra thì luật pháp sẽ vào cuộc".

Khi hỏi về mốc thời gian cả hai ly thân và ly hôn, Âu Hà My cho biết: "Chúng tôi trước đó vẫn đi Phú Quốc cùng nhau từ ngày 16 đến ngày 19/6. Sau đó 3 ngày, vào 22/6, Hưng chủ động đi ra khỏi nhà. Trong khi đó lúc ở tòa, Hưng nói rằng chúng tôi đã ly thân trước đó 4 - 5 tháng rồi. Tóm lại, tất cả sẽ có cơ quan pháp luật xử lý".

Âu Hà My lên tiếng trước bài tố của chồng. 

Chưa rõ thực hư ra sao, cộng đồng mạng giờ chỉ biết đón chờ những diễn biến tiếp theo từ người trong cuộc. 

Ngôn tình hóa "ngôn lù": Đám cưới thì khóc lóc, hứa hẹn nhưng chưa đầy 1 năm chồng Âu Hà My đã bị tố ngoại tình, tệ bạc