Boss buồn thúi ruột vì bị nhốt ở WC, nhưng hành động của con sen sau đó khiến CDM cười "ná thở"

Việc làm của chủ nhân với mèo cưng sau khi phát hiện ra sự cố vô tình này đã khiến nhiều người "dở khóc dở cười".

Cô mèo tên Emma trong câu chuyện này là thú cưng của một gia đình tại Nhật Bản. Nó vốn là một con vật có bản tính hiếu động và thích lẩn trốn, chơi đùa khắp các ngóc ngách trong nhà.

Cho tới một tối nọ, cả gia đình chủ nhân không khỏi náo loạn khi phát hiện không thấy Emma đâu cả.

Và phải tới gần nửa tiếng đồng hồ miệt mài tìm kiếm, họ mới phát hiện ra mèo cưng nhà mình đã kẹt trong nhà WC từ lúc nào.

Hóa ra, Emma đã chui vào giỏ đựng quần áo để ngủ nướng. Thế nhưng cậu con trai của gia đình đã vô tình đóng cửa nhà vệ sinh lại, khiến boss mèo kẹt luôn trong đó mà không ai biết.

Điều đáng nói nằm ở chỗ, sau khi được tìm thấy, Emma lại có biểu cảm... buồn ra mặt! Nó liên tục cúi đầu xuống với vẻ mặt vô cùng tủi thân, thậm chí còn có lúc như thể nước mắt sắp sửa trào ra.

Có lẽ, cô mèo ấy đã cảm thấy lo lắng vì phải ở trong nhà WC tới tận tiếng đồng hồ trước khi được đưa ra Biểu cảm của nó như thể muốn nói:

"Tại sao lâu như thế mới đưa con ra...".

Chứng kiến dáng vẻ  này của nó, cô chủ đã tìm mọi cách để an ủi, thậm chí còn khuỵu gối, chắp tay và cúi rạp đầu xuống đất để xin tha thứ.

Thế nhưng có vẻ như sẽ phải mất một thời gian thì Emma mới có thể nguôi ngoai đi được.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện về cô nàng mèo và gia đình nhà chủ dễ thương này đã nhanh chóng được nhiều cư dân mạng chia sẻ.

Có người cũng chỉ ra rằng, đây có vẻ không phải là lần đầu tiên Emma trốn trong giỏ đựng quần áo. Vì vậy có lẽ gia đình cần chú ý hơn trong những lần sau để tránh làm trái tim mong manh của nó buồn thêm lần nữa.

MỤC LỤC [Hiện]