Boss phụng phịu làm nũng trong ngày cưới của sen khiến cư dân mạng "cười ẻ"

Với nhiều người, cún cưng như chính người thân trong gia đình vậy. Nên có những trường hợp, cô chủ đi lấy chồng phải vác theo cả Boss để chăm sóc tận tình. Hay như câu chuyện dưới đây, trong ngày vui của Sen, cún cưng cứ nghịch và làm nũng mãi không thôi.

Trước đây, mạng xã hội từng chia sẻ câu chuyện ghi lại cảnh chú chó liên tục làm nũng khi cô chủ chụp ảnh cùng bạn bè trong ngày cưới. Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng gần đây câu chuyện được dân tình "đào lại" và gây sốt. Khi cô dâu ngồi xuống để tạo dáng, nó liên tục chạy lại gần rồi dùng thân mình để quẫy đạp vào đuôi váy. Vừa nghịch, chú ta vừa nhe răng “cười” với khuôn mặt hả hê.

Thấy bộ dạng cún cưng như vậy, cô chủ vừa bật cười vừa quát yêu. Tuy nhiên, dường như chẳng sợ, Sen càng lớn tiếng, Boss lại được đà lấn tới. Cuối cùng quá bất lực, mọi người xung quanh phải xúm vào “bế” chú chó ra nơi khác. Dù với cô chủ thì nhẹ nhàng là vậy, thế nhưng, khi người lạ động vào muốn dắt đi, chú chó có phần hung hăng.

Một người gần đó phải ôm chú chó ra nhưng bất lực. 

Từ bạn bè đến chú rể liên tục xúm vào để giúp cô dâu nhưng dường như đều bất lực. Chú chó một mực cứng đầu, đè chân váy rồi quậy khiến cô dâu đứng lên không được mà ngồi xuống cũng chẳng xong. Cảnh tượng đáng yêu này khiến ai nhìn qua cũng ôm bụng cười.

Câu chuyện này khiến cư dân mạng được dịp bình luận rôm rả rồi cà khịa: “Sen ơi mày đi lấy chồng rồi ai chăm tao, ai mua xúc xích tao ăn, lỡ tao gầy đi ít lạng thì sao" hay "đừng bỏ em theo người đàn ông đó." Nhìn cảnh này, nhiều người khẳng định thêm, hẳn là ngày thường cô dâu chiều cún cưng lắm nên nó mới nhây đến mức như vậy.

Cuối cùng chú rể cũng phải chạy đến giúp sức. 

Cùng chung câu chuyện về Boss, cô dâu trong trường hợp dưới đây lại trái ngược hoàn toàn. Boss dường như hơi vô tâm mặc Sen đi lấy chồng, vẫn cứ chạy sang nhà hàng xóm chơi thỏa thích. Đến lúc, Sen phải lặn lội qua nhà bên kéo về chụp ảnh cùng.

Cô dâu chạy sang hàng xóm dắt Boss về. 

Sau một hồi vật lộn với cún yêu, cuối cùng cô dâu cũng đã có được bức hình khá xinh xắn. Trong ảnh, chú cún mặt “hớn” thấy rõ, dường như Boss đã lấy lại được tinh thần sau khi bị xách về nên nhìn thần thái hơn hẳn. Không chỉ riêng cô dâu, chú chó còn vinh dự được bạn bè, người nhà xách đi chụp cùng và lọt vào khá nhiều khung hình đẹp.

MỤC LỤC [Hiện]