Vừa "hất cẳng" bạn gái, Sơn Tùng lại nhận tin vui: Lọt top 1% người giàu nhất Việt Nam

>>>Kim cương 23 tỷ của Đoàn Di Băng bị tố hàng "pha-ke", phía chế tác lên tiếng

Dù còn trẻ tuổi thế nhưng Sơn Tùng M-TP đã có một sự nghiệp rất đáng ngưỡng mộ. Theo một trang thống kê uy tín anh nằm ở top 1% giàu nhất Việt Nam cùng với Phạm Nhật Vượng, Trịnh Văn Quyết,... 

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Gần đây, Sơn Tùng dính lùm xùm chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khiến dư luận không khỏi xôn xao nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn không hạ nhiệt.

Sau hơn 8 năm làm nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đã sở hữu một khối lượng lớn tài sản với nguồn thu nhập khủng. Mới đây, thông tin kênh Youtube của Sơn Tùng đã tăng lên 8,57 triệu lượt theo dõi từ phân tích số liệu của Social Blade. Với số lượng nhiều theo dõi như trên thì mỗi năm Sơn Tùng M-TP nhận được từ 165 nghìn USD đến 2,6 triệu USD.

Đến hiện tại theo ước tính từ trang YouTubers.me, kênh YouTube của Sơn Tùng hiện tại đạt được hơn 9,6 triệu người theo dõi và tổng 2,1 tỷ lượt xem. Số tiền mà nam ca sĩ kiếm được từ YouTube có thể lên đến 47.700 USD (hơn 1 tỷ đồng). Cũng theo trang này, ước tính tài sản ròng của giọng ca gốc Thái Bình hiện tại trong trường hợp khả quan nhất có thể lên tới 4,9 triệu USD (hơn 111 tỷ đồng). Còn trong trường hợp thấp nhất theo ước tính của YouTubers.me là 817.000 USD (hơn 18 tỷ đồng). Nếu như thế, nam ca sĩ này có thể nằm trong top 1% giàu nhất Việt Nam.

Trước đó, tờ South China Morning Post cũng đã từng có bài đăng phân tích về khối tài sản của Sơn Tùng M-TP. Thông tin từ trang báo này, giọng ca Lạc Trôi là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được trả cát-xê lên đến chín con số 0.

Đặc biệt, trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với tư cách là chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment. Nguồn thu nhập cũng như khối tài sản nam ca sĩ sở hữu rất nhiều và con số tăng lên trong mỗi năm. Không khó để nahanj ra anh tậu cho bản thân nhiều căn hộ cao cấp, biệt thự ven sông thuộc khu nhà giàu. Không những thế Sơn tùng còn tậu nhiều xế hộp đắt đỏ, hàng hiệu chất đống không thua một ngôi sao quốc tế nào.

Bên cạnh những buổi biểu diễn, Sơn Tùng cũng được cho là có thể kiếm được khoảng 43.600 USD (hơn 990 triệu đồng) mỗi tháng nhờ kênh YouTube của mình. Thống kê của YouTubers.me, tài sản ròng của nam ca sĩ được ước tính là ở khoảng 2,5 triệu USD (56 tỷ đồng). Trang South China Morning Post cho hay, đây là trích dẫn số liệu được công bố vào hồi tháng 7/2021.

Cát sê của các ca sĩ phụ thuộc phần lớn vào độ hot của ca sĩ đó, vì thế việc cát xê của Sơn Tùng cao là điều dễ hiểu. Dù giọng ca Nơi này có anh chưa từng để lộ mức giá góp giọng trong các chương trình nhưng theo thông tin một bầu show từng tiết lộ với báo chí, thù lao của Sơn Tùng là hơn 100 triệu đồng cho một show diễn. Tên tuổi 'hot' kéo theo việc Sơn Tùng trúng hợp đồng quảng cáo với 8 nhãn hàng, thương hiệu uy tại Việt Nam và tất nhiên doanh thu từ những hợp đồng này mang lại cho anh cũng “không phải dạng vừa”.

Rò rỉ địa điểm Sơn Tùng tổ chức đám cưới: Không gian sang trọng, riêng tư

Đám cưới của Sợn Tùng và người yêu diễn ra tại một nhà thờ có thiết kế độc đáo, không gian ấm áp. Dường như nam ca sĩ muốn tổ chức nho nhỏ, riêng tư. 

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, ''né bão" scandal từ chiếc bánh kem “be happy sister” của hội bạn Thiều Bảo Trâm, Hải Tú gần đây mới hoạt động trở lại. Tất nhiên, nhất cử nhất động của nàng thơ duy nhất trong công ty Sơn Tùng vẫn luôn là đề tài nóng, liên tục được netizen đem ra bàn tán xôn xao. Đặc biệt là mỗi lần Hải Tú đăng ảnh mới là dân mạng cứ phải nói nhiều về chuyện cô trông... có tướng phu thê với sếp. 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]