Britney Spears đã hoàn tất thủ tục ly hôn

Britney Spears và Sam Asghari đã hoàn tất thủ tục ly hôn - 9 tháng sau khi lần đầu tiên tuyên bố cả hai đã đường ai nấy đi.

Theo các tài liệu Page Six thu thập độc quyền thì Britney SpearsSam Asghari vẫn duy trì các điều khoản trong thỏa thuận tiền hôn nhân của họ. Theo đó, Spears sẽ giữ "các đồ trang sức linh tinh" và các vật dụng cá nhân khác cũng như số tiền cô kiếm được trước, trong và sau cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Ngoài ra, tài liệu của tòa án cũng nêu rõ có những tài sản bổ sung sẽ được phân chia theo thỏa thuận trước khi kết hôn. Các tài liệu đã được nộp tại tòa án Los Angeles vào tối thứ Tư (giờ Mỹ) và đang chờ chữ ký của thẩm phán.

"Britney đang tiếp tục lật trang mới của cuộc đời mình" - một nguồn tin độc quyền nói với Page Six - "Những câu chuyện về việc cô ấy phá sản thật lố bịch và rõ ràng là sai sự thật".

"Britney đã có một hợp đồng xuất bản sách mang tính bước ngoặt mà cô ấy sẽ thu được lợi nhuận trong một thời gian dài" - nguồn tin nói tiếp - "Và bầu trời là giới hạn về khả năng kiếm tiền của Britney, bao gồm cả bản quyền phim đối với cuốn sách Woman in Me"…

Theo Page Six, cuộc ly hôn của Britney và Sam đã được giải quyết một cách "thân thiện" phần lớn là do cả hai đã có một "thỏa thuận tiền hôn nhân chắc chắn".

Britney Spears đã hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 2.

Thông tin về cuộc chia tay của Britney và Sam được truyền thông Mỹ đưa tin vào tháng 8 năm ngoái. Thông tin lúc đó cho biết cả hai đã ly thân sau 14 tháng chung sống với nguyên nhân được đưa ra là có sự lừa dối trong mối quan hệ này. Asghari chính thức đệ đơn ly hôn Britney Spears vào ngày 16/8 với lý do "những khác biệt không thể hòa giải".

Trong đơn ly hôn, Sam viết ngày ly thân của họ là ngày 28/7 và yêu cầu Công chúa nhạc Pop trả cho mình tiền cấp dưỡng vợ chồng và phí luật sư. Sam Asghari đã thuê luật sư ly hôn Neal Hersh có trụ sở tại California. Asghari cho biết trong một tuyên bố ngay sau đó rằng anh và vợ cũ sẽ "giữ lấy tình yêu và sự tôn trọng mà họ dành cho nhau" đồng thời nói thêm rằng anh "chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất".

Theo các báo cáo, vào cuối tháng 8, cả hai đã đạt được thỏa thuận về quyền sở hữu 5 con chó của mình. Cụ thể, Asghari trở thành chủ sở hữu duy nhất của một chú chó doberman tên Porsha mà anh đã mua cho ca sĩ Piece of Me vào tháng 10 năm 2021 để "bảo vệ" cô. Trong khi đó, Britney Spears được toàn quyền nuôi bốn chú chó khác của mình, bao gồm một chú chó chăn cừu Úc tên Sawyer và một chú chó Yorkie tên Hannah.

Spears và Asghari kết hôn vào tháng 6 năm 2022 sau gần sáu năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân này là cuộc hôn nhân thứ 3 của Britney. Trước đó, cô đã kết hôn với Jason Alexander - một người bạn thời thơ ấu ở Louisiana. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên của Britney chỉ tồn tại trong 55 giờ.

Britney Spears sau đó kết hôn với vũ công Kevin Federline. Cả hai có chung 2 con trai là Sean Preston và Jayden James. Họ kết hôn vào tháng 10/2004 và ly hôn vào tháng 7/2007.