BTC Vietnam Idol Kids tiết lộ quá khứ của Hồ Văn Cường

Một thành viên trong BTC của Vietnam Idol Kids mới đây đã lên tiếng khẳng định từng có nhiều người muốn tài trợ cho em ăn học thành tài. 

Trước Hồ Văn Cường không hề lên tiếng chia sẻ về mẹ nuôi Phi Nhung suốt thời gian qua, dư luận bị chia thành 2 phe đối lập. 1 bên tiếp tục bảo vệ Hồ Văn Cường và nhắc nhở phía Phi Nhung trả tiền. 1 bên thì chỉ trích Hồ Văn Cường không ngừng vì không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi đã bỏ công bỏ sức nuôi nấng cậu thành người suốt 5 năm qua, rằng nếu không có Phi Nhung có thể cũng không có Hồ Văn Cường như ngày hôm nay.

Giữa những tranh cãi, mới đây, một thành viên trong BTC chương trình Vietnam Idol Kids mới đây đã tiết lộ về những câu chuyện hậu trường của Hồ Văn Cường khi tham gia cuộc thi năm xưa.

Theo đó, người này khẳng định, thời điểm tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã rất hot, rất nhiều người muốn tài trợ cho cậu ăn học đến khi trưởng thành. Gia đình cậu là những người rất hiền. Cậu cũng được trường học tài trợ tiền học phí. 

Nguyên văn lời chia sẻ của thành viên BTC Vietnam Idol Kids 2016: "Hồi đó nhà Cường rất khó khăn, đi thi muốn tìm em phải gọi nhờ người nhắn giúp, lên thi 2 mẹ con ngồi 1 góc nhìn rất thương, hiểu hoàn cảnh em nên mình đề nghị công ty chi phí đi lại cho 2 mẹ con đến khi vào vòng trong.

Lọt vào vòng trong Cường vẫn giữ thái độ rụt rè nhút nhát, nhưng rất siêng luyện hát và nghe lời, ngoan lắm. Dĩ nhiên chi phí đi lại ăn ở công ty vẫn lo.

Khi vào vòng trong em đã thu hút rất nhiều khán giả vì giọng hát cũng như hoàn cảnh của mình, nói thật lúc ấy ai không nghĩ em sẽ nằm trong top 5, lúc ấy nhiều người thấy hoàn cảnh em khó khăn đều muốn tài trợ lo cho em ăn học. Mẹ em thì khỏi nói, rất rất hiền. 

Sau khi em đoạt giải, bản thân BTC cũng làm thủ tục gấp để chuyển em tiền vì biết hoàn cảnh khó khăn, yêu cầu mẹ em đích thân lên ký nhận lãnh, sau đó nghe em được trường học tài trợ học phí ai cũng vui, thấy em hoạt động giải trí nhiều cũng mừng cho em.

Dù ai nói gì, tôi vẫn tin Hồ Văn Cường là đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan, có những chuyện đã qua cũng ko muốn khơi dậy, hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng lứa tuổi của nó." 

Cô mong những ai đang chỉ trích hãy để cho Hồ Văn Cường được yên và sống đúng với lứa tuổi của mình. Bởi còn rất nhiều chuyện uẩn khuất bên trong nhưng BTC cũng không thể thay Hồ Văn Cường lên tiếng được.

Dưới phần bình luận, người này chia sẻ thêm về Hồ Văn Cường: "Có những chuyện uẩn khuất chỉ BTC mới biết, nên rất thương thằng bé. Những người ngoài họ đâu biết sự thật bên trong, còn mình cũng không thể nói hết những uẩn khuất thay nó được"....

Hiện tại, Hồ Văn Cường đã được quản lý của Phi Nhung chính thức trao trả lại toàn bộ số tiền thưởng đã trừ thuế là 180 triệu đồng, kèm 500 triệu Phi Nhung hứa cho thêm trước khi mất. Con số tổng cộng không được gia đình tiết lộ, tuy vậy, gia đình Hồ Văn Cường cũng sẽ sớm chuyển ra khỏi nhà của Phi Nhung theo như mong muốn của cậu bé. 

MỤC LỤC [Hiện]