Bức ảnh gây "lú" nhất MXH: Đây là G-Dragon hay gì?

Anh chàng ngày càng gây ấn tượng nhờ gu thời trang đậm cá tính không kém hai biểu tượng của làng giải trí K-bizvà V-biz.

Từng sở hữu túi da cá sấu bạch tạng đắt đỏ, Ngọc Trinh giờ lại đau đầu vì không có tiền mua phiên bản màu hồng?

Duy Khánh Zhou Zhou đang có chuyến vi vu tại Mỹ. Anh chàng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình nơi trời Tây lên trang cá nhân. Khác với vẻ nhí nhố thường thấy, "cô giáo Khánh" lần này khoe vẻ điển trai cùng phong cách thời trang rất ấn tượng.

Đến thăm đồi tuyết, Duy Khánh khiến nhiều fan trầm trồ vì vẻ điển trai, cool ngầu với áo hoodie bông trắng và mũ len vàng. Để nhấn nhá cho set đồ, anh chàng chọn thêm phụ kiện kính Gentle Monster lense màu đỏ. Duy Khánh cũng không quên kết hợp bông tai tròn và túi kẹp nách LV. Sự phối hợp hoàn hảo nhưng đơn giảm giúp Duy Khánh ghi điểm tuyệt đối.

Mẫu quần giá rẻ khiến Minh Hằng sắm theo "lố" mặc dần

Người yêu thích thời trang nhanh chóng nhận ra Duy Khánh tận dụng chiếc kính từng được G-Dragon lăng xê thành công để tạo nên style cho riêng mình. Anh chàng "gây lú" vì thần thái giống đến 99% với "ông hoàng Kpop".

Bên cạnh đó, chiếc nón len mùa đông năm nay vừa xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP ít lâu thì Duy Khánh ngay lập tức cover. Nhìn hình ảnh của Duy Khánh, nhiều người nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP với kiểu tạo dáng cực ngầu, cách cắn môi, thè lưỡi hay nháy mắt cũng giống như anh em họ.

Không biết rằng có phải do ngẫu nhiên hay cả Sơn Tùng M-TP và G-Dragon đều là thần tượng của Duy Khánh mà lại có một vài khoảnh khắc giống nhau đến lạ. Nếu không phải là fan cứng, nhìn qua ai cũng nhận nhầm người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận phong cách của Duy Khánh ngày càng lên một đỉnh cao mới.

Min khoe vòng eo thon gọn nhưng thân hình "mỏng như lá lúa" vẫn khiến fan lo lắng