Bức ảnh hot nhất hôm nay: Wowy hào hứng selfie với Mỹ Tâm, số tuổi chênh nhau của cả 2 khiến dân tình ngỡ ngàng!

Hình ảnh của Mỹ Tâm và Wowy đang khiến dân tình “thả tim” lia lịa vì quá đáng yêu.

Nói Wowy là nghệ sĩ chăm chụp ảnh với đồng nghiệp nhất nhì trong Vbiz quả không sai. Vào tối qua (23/9), "lão đại làng Rap" đã liên tục đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh anh chụp kỷ niệm cùng bạn bè, đồng nghiệp tại sự kiện.

Trong đó, khung ảnh của HLV Rap Việt và "chị đẹp" Mỹ Tâm gây chú ý hơn cả. Có thể thấy, giữa sự kiện náo nhiệt, Wowy và Mỹ Tâm đã chọn riêng 1 góc trời để cùng nhau "sống ảo". Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, "hack tuổi" đỉnh cao khi xuất hiện chung khung hình với đàn em Wowy. Nhìn khoảnh khắc này, khó ai đoán được Mỹ Tâm chênh đàn em Wowy tận 7 tuổi. Mỹ Tâm quả là "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt, xuất hiện cùng ai là "chặt" đẹp luôn người đấy!

Bức ảnh hot nhất hôm nay: Wowy hào hứng selfie với Mỹ Tâm, số tuổi chênh nhau của cả 2 khiến dân tình ngỡ ngàng! - Ảnh 2.

Ít ai biết được Mỹ Tâm lớn hơn Wowy 7 tuổi!

Bức ảnh hot nhất hôm nay: Wowy hào hứng selfie với Mỹ Tâm, số tuổi chênh nhau của cả 2 khiến dân tình ngỡ ngàng! - Ảnh 3.

Nhìn Wowy đích thị là kiểu "fan cứng" hào hứng chụp ảnh cùng thần tượng

Bức ảnh hot nhất hôm nay: Wowy hào hứng selfie với Mỹ Tâm, số tuổi chênh nhau của cả 2 khiến dân tình ngỡ ngàng! - Ảnh 4.

Dù ăn mặc giản dị nhưng Mỹ Tâm vẫn chiếm trọn sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện

Ở tuổi 39, Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà, "hack tuổi" đỉnh cao
Bức ảnh hot nhất hôm nay: Wowy hào hứng selfie với Mỹ Tâm, số tuổi chênh nhau của cả 2 khiến dân tình ngỡ ngàng! - Ảnh 6.

Trong khi đó, Wowy lại chọn phong cách có phần già dặn hơn tuổi!

Ảnh: Facebook nhân vật