Bức ảnh Hương Giang - Matt Liu công khai quan hệ cán mốc like khủng, lập kỷ lục trên “mặt trận” Instagram sao Việt?

Khoảnh khắc tay trong tay công khai của Hương Giang và Matt Liu đã thu về số lượt "bắn tim" cực khủng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng không thôi "rần rần" bởi mối nên duyên của Hương Giang và chàng CEO (Tổng giám đốc điều hành) trẻ Matt Liu. Không chỉ "quắn quéo" bởi vẻ đẹp đôi của cả hai, người hâm mộ còn vui mừng bởi sau cùng thì có lẽ cô Hoa hậu cũng tìm được chân ái của đời mình.

Và để lưu giữ những giây phút tuyệt vời ấy, Hương Giang đã tích cực đăng hàng loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên chàng Tổng giám đốc người Singapore. Khỏi phải nói cũng biết loạt ảnh ấy hot và thu hút sự chú ý của fan tới nhường nào.

Bức ảnh công khai quan hệ của Hương Giang - Matt Liu đã cán mốc like siêu khủng, chứng minh đây là tấm hình được thả tim nhiều nhất trên Instagram sao Việt? - Ảnh 2.

Và bất ngờ chưa? Chỉ sau 2 ngày mà bức hình công khai chuyện yêu đương của cặp đôi đã thu về hơn 728.000 lượt thả tim. Nhiều fan còn khẳng định rằng đây đích thị là bức ảnh của sao Việt được "bắn tim" nhiều nhất trên Instagram, bởi lẽ cho tới nay vẫn chưa có sao Việt nào vượt ngưỡng 700.000 lượt thích chỉ với một bài đăng như vậy.

Bức ảnh công khai quan hệ của Hương Giang - Matt Liu đã cán mốc like siêu khủng, chứng minh đây là tấm hình được thả tim nhiều nhất trên Instagram sao Việt? - Ảnh 3.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong mối nhân duyên trai tài - gái sắc thế này, ai mà kiềm lòng để không thể thả tim và chúc phúc cho cặp đôi được?

Bức ảnh công khai quan hệ của Hương Giang - Matt Liu đã cán mốc like siêu khủng, chứng minh đây là tấm hình được thả tim nhiều nhất trên Instagram sao Việt? - Ảnh 4.

Matt Liu bên "Gia đình hoa dâm bụt"

Bức ảnh công khai quan hệ của Hương Giang - Matt Liu đã cán mốc like siêu khủng, chứng minh đây là tấm hình được thả tim nhiều nhất trên Instagram sao Việt? - Ảnh 5.