Nhóm bạn thân "lầy lội" in ảnh "dìm hàng" tới cổ vũ cô bạn thi tốt nghiệp THPT muộn 1 năm

Kỳ thi vô cùng căng thẳng và áp lực này ngoài gia đình luôn ở bênh cạnh, nếu như có đám bạn thân "lầy lội" siêu dễ thương nữa thì bạn hẳn là sĩ tử may mắn nhất rồi!

Sáng qua 9/8, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã chính thức diễn ra với môn thi Ngữ văn. Kỳ thi năm nay đặc biệt hơn nhiều so với những năm trước đây do sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cùng những điều chỉnh lịch thi, khối lượng kiến thức để phù hợp với các thí sinh.

Hơn 120 phút trong phòng thi, các sĩ tử đã hoàn thành bài thi trong niềm hân hoan, phần lớn các cô cậu học trò đều vui tươi vì làm được bài. Cùng với niềm vui đó chính là sự sẻ chia từ phía bố mẹ, những người thân yêu đang đợi phía ngoài cổng trường. Những nụ cười của mẹ, những chiếc ôm khích lệ của ba và hơn cả là sự chung vui náo nhiệt, "lầy lội" từ phía những người bạn thân.

Tại điểm trường THPT Trưng Vương (TP HCM), đứng đợi và chúc mừng cho nữ sinh Thúy An (học sinh lớp 12A11 trường THPT Ernst Thälmann) là một nhóm bạn thân với món quà bất ngờ. Món quà này chính là những bức ảnh "dìm" có một không hai được nhóm "có tâm" in thành ảnh khổ lớn, đứng một góc hét to cổ vũ tinh thần cho cô bạn.


Món quà siêu "có tâm" của nhóm bạn thân thành cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2020.


Đó là nữ sinh Thúy An, học sinh lớp 12A11 trường THPT Ernst Thälmann.

Chưa biết cô bạn ngay khi vừa bước ra khỏi phòng thi bắt gặp những tấm ảnh "dìm" bị công bố sẽ "sốc" đến mức nào nhưng phải công nhận rằng, có hội bạn thân "lầy lội" thế này thì trong bất cứ trường hợp nào đều sẽ vui tươi, lạc quan. Thúy An tâm sự về bài thi môn Văn: "Mình thấy đề vừa sức với tất cả thí sinh, khá nhẹ nhàng và không có sự đánh đố. Mình tự tin được từ 6,5 trở lên".


Thúy An sung sướng trong vòng tay bạn bè.

Đối với món quà vô cùng “tâm huyết” được tặng bất ngờ lần này, nữ sinh cho biết: "Mình rất bất ngờ và vui khi đám bạn thân đã chịu khó dậy sớm, không ngại thời tiết nắng mưa thất thường ở Sài Gòn để cổ vũ tinh thần cho mình".

Đáp lại lời cô bạn, nhóm bạn thân cũng nhiệt tình chia sẻ: "Nhóm mình tốt nghiệp hết rồi, còn mỗi An là chưa xong nên tụi mình đến đây cổ vũ tinh thần để mong bạn thi thiệt tốt, đậu đại học như mong muốn. Mai là buổi thi cuối cùng, chúng mình sẽ làm thêm cái poster thật bự để ăn mừng thi xong kỳ thi này".

Món quà chẳng cần phải có giá trị về vật chất nhưng lại siêu cấp dễ thương này có lẽ là một nguồn động lực tinh thần to lớn để Thúy An vững tâm trong những môn thi sắp tới, Chúc Thúy An và tất cả các sĩ tử sẽ đạt được nhiều thành công trong kỳ thi này!

Theo Kenh14.vn