Bức hình gây lú nhất MXH mấy hôm nay: Jack - Sơn Tùng ăn mặc ton-sur-ton như anh em sinh đôi

Không hẹn mà gặp, Jack vô tình diện lại set đồ Sơn Tùng đã từng mặc trước đó.

Ngay từ những ngày đầu chào sân khán giả, Jack và Sơn Tùng đã liên tục được đặt lên bàn cân để "so sánh". Điều này gây ra những trận chiến ngầm giữa các fans hâm mộ hai bên. Đỉnh điểm của cuộc chiến này là khi Jack được cho là sẽ thay thế cho Sơn Tùng MTP trong tương lai. Bản thân hai nam ca sĩ cũng hạn chế nhắc đến nhau trong các cuộc phỏng vấn. Thế nhưng mới đây, chẳng biết vô tình hay cố ý nhưng Jack đã xuất hiện với phong cách "na ná" với gu thời trang của giọng ca "Chúng ta của hiện tại". 

Chọn cho mình một concept khá Hàn Quốc với áo vest trắng, áo cổ đổ bên trong để lộ hình xăm đầy quyến rũ. Cùng với đó là mái tóc bạch kim rẽ ngôi giữa đầy lãng tử. Giọng ca "Hoa hải đường" chọn điểm nhấn là phần khăn buông dài ở bên túi áo vest. 

Trước đó, Sơn Tùng cũng từng diện một trang phục tương tự. Có khác chăng chỉ là màu áo và màu tóc cả hai đổi cho nhau. Nếu Jack mang đến sự cá tính, mới mẻ thì Sơn Tùng chọn phong cách chững chạc, thanh lịch với mái tóc đen và phần khăn màu đỏ trước ngực chuẩn style mặc vest. 

Việc các ca sĩ có lối ăn mặc giống nhau không phải là điều quá xa lạ. Nếu theo dõi Jack chúng ta sẽ thấy nam ca sĩ đang thay đổi phong cách thời trang cho hợp với gu âm nhạc hiện tại mà thôi. Đặc biệt, Jack cũng là một người khá chăm chỉ thay đổi hình tượng để khán giả luôn cảm thấy mới mẻ. 

Khoảng thời gian đầu mới nổi, Jack có gu thời trang khá màu mẻ và đôi khi được nhận xét là sến sẩm. 

Kể từ sau tách ra hoạt động solo và có thời gian nghỉ ngơi lấy lại tình thần, nam ca sĩ đã xây dựng lại hình tượng của mình. Cụ thể là phong cách thời trang đã hiện đại, thời thượng, trẻ trung và hợp trend hơn. Những gam màu lồng lộn ngày trước đã được tiết chế và thay vào những bộ cánh có màu sắc tinh tế hơn. Đặc biệt, anh chàng cũng rất chăm chút đến những món phụ kiện đi kèm để tạo nên tổng thể hài hòa trong diện mạo.


https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb