Buổi đầu tiên hẹn hò, thanh niên bị bạn gái "bùng" vì không đưa đi ăn hàng sang chảnh

Bị bạn gái cho "leo cây" trong buổi hẹn hò đầu tiên, chàng trai ôm mặt khóc rưng rức còn dân mạng thì đua nhau ngán ngẩm: “Thôi bỏ đi bạn à”.

Buổi hẹn hò đầu tiên khá quan trọng trong quyết định cho mối quan hệ mới có diễn ra được hay không. Và nó cũng có thể giúp bản thân gây thiện cảm hoặc làm mất thiện cảm trong mắt đối phương trong lần gặp gỡ đầu tiên ấy.

Bới thế mà mới đây, CĐM lại lan truyền câu chuyện chỉ vì buổi hẹn đầu tiên chàng trai hẹn gặp người yêu tại một địa điểm bình dân đã khiến cô gái không hài lòng tức giận bỏ về, còn chàng trai ôm mặt khóc nức nở.

Theo lời kể của chủ bài đăng trên Facebook cá nhân kể lại rằng, buổi hẹn đầu tiên, chàng trai đã mời bạn gái đi ăn tại một quán lẩu nướng bình dân. Nhưng cô gái lại tỏ thái độ cho rằng quán ăn "quê mùa" này không phù hợp với đẳng cấp của cô.

Được biết, chàng trai ấy đã đến quán lẩu nướng rất sớm để chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Nhưng chờ mãi đến 9h tối vẫn không thấy bạn gái đến. Chính vì thế mà chủ nhân câu chuyện đã đến bàn chàng trai này để hỏi han, động viên. Có lẽ vì quá tủi thân vì bị bạn gái 'boom' nên anh chàng đã... ôm mặt khóc tức tưởi.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, chàng trai đã kể lại toàn bộ câu chuyện và quyết định nhắn tin cho bạn gái để hỏi lý do tại sao không đến? Nhưng phũ phàng thay cô nàng lại đáp trả: "Buổi đầu hẹn hò mà anh lại chọn cái quán lẩu nướng này á", "Mấy anh người yêu cũ của tôi đưa đi nhà hàng 4, 5 sao sau tôi còn đá huống chi là anh. Đồ quê mùa" .

Có lẽ những dòng tin nhắn được coi là quá đáng từ bạn gái đã giúp anh chàng nhận ra được lý do vì sao mà anh bị người yêu đá.

Câu chuyện nhanh chóng được các "giang cư mận" chia sẻ rầm rộ. Nhiều người cho rằng chàng trai này vẫn còn chút may mắn vì đã thoát khỏi một cô nàng đào mỏ, ham vật chất. Số khác thì không tiếc lời chỉ trích cô bạn gái, khuyên nhủ chàng trai "thôi bỏ đi bạn ạ"

"Khôn như em bảo sao mấy anh hay đưa đi nhà hàng 4-5 sao giờ toàn là người yêu cũ hết"
"Anh hãy xem đó là may mắn trong cuộc đời này!"
"Bạn yêu người ta hay bạn yêu miếng ăn, đừng vội đánh giá người khác klhi chưa nhìn lại mình. Đồ con gái thực dụng"
"Chia tay ngay và luôn đỡ mất thời gian, con gái còn rất nhiều bạn nhé"
"ôi mua cái lẩu đem về nhà ăn mừng với gia đình thôi :))".

Và hàng nghìn bình luận khác từ CĐM.