Cả showbiz giục Quốc Trường cưới Bảo Anh, MiDu ẩn ý: "Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt"

MiDu cũng đã lên tiếng thừa nhận khi muốn "bắt cá 2 tay"

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, Midu khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng về gia tài kếch xù, đồ sộ của mình. Kèm theo đó là người đẹp đã để 1 chiếc caption thật mặn: "Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây: Trắng hay Xanh nhỉ. Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt!"”.

Hòa Minzy vô tư kể chuyện nhạy cảm với bạn trai đại gia, tiết lộ cả tần suất và thói quen

Có thể thấy, trong bức hình, Midu khoe chiếc Audi A4 màu trắng có giá hơn 1,6 tỷ đồng Midu tậu năm 2016 và chiếc còn lại được người đẹp tậu hồi đầu năm 2020 với giá trị gần 2 tỷ. Hai chiếc xe được Midu rất yêu thích nên đó là lý do cô phải đau đầu khi "bắt cá hai tay", không biết chọn anh nào.

Ngay sau khi đăng tải ít giờ, bài viết đã thu hút hơn 18.000 lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người cũng phải than thở: "Người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra là đây chứ đâu".

Hari Won lập tức “nhắc nhẹ” Chi Pu khi có hành động thân mật bên Trấn Thành

Đáng chú ý nhất là trong phần tương tác với một người bạn, khi được khuyên: "Nếu chị thích hiện tại thì chọn Mercedes, nếu chị thích quá khứ thì chọn Audi nha chị", Midu đã có phản hồi bất ngờ: "Chị hướng đến tương lai vậy".

Midu nổi tiếng trong showbiz là “thần tiên tỉ tỉ” vừa xinh đẹp, giỏi giang, lại giàu có. Cô nàng sở hữu khối gia tài kếch xù khiến ai cũng phải ngưỡng mộ sau nhiều năm hoạt động showbiz. Không những thế, Midu còn nổi tiếng là tay chơi bất động sản chính hiệu với sở thích tậu xế hộp, chơi hàng hiệu khét tiếng trong giới showbiz Việt.

Về chuyện tình cảm, sau khi chia tay mối quan hệ đầy ồn ào với đại gia Phan Thành, Midu vướng phải nghi án hẹn hò cùng nam diễn viên Quốc Trường. Tuy cả 2 chưa từng lên tiếng đính chính về mối quan hệ này nhưng có thể thấy trên facebook cặp đôi này thường xuyên “thả thính” nhau.

Ngay sau khi Midu đăng dòng trạng thái “bắt cá” 2 tay, nhiều người cũng cho rằng ý của cô cũng ngầm nhắm đến Quốc Trường. Đặc biệt, thời điểm này Quốc Trường lại nhận lời đóng phim cùng Bảo Anh trong dự án phim "Thoát ế". Những thông tin thú vị này khiến chuyện tình cảm của cặp sao luôn nhận được sự quan tâm, khiến dân mạng tò mò về mối quan hệ của cả 2.

Được biết, ngoài đời, Bảo Anh là bạn rất thân của Quốc Trường và sắp tới, cả 2 sẽ trở thành "vợ chồng màn ảnh" của nhau. Thế nhưng, Quốc Trường cũng rất chăm chỉ quấn quýt bên Midu và thường xuyên có những màn "thả thính" qua lại công khai nên fans được phen phân vân, tò mò không rõ nam diễn viên đào hoa sẽ "chấm" ai đây?

Tin liên quan:

Trang Trần tranh cãi, chỉ tay thẳng mặt TS Lê Thẩm Dương: "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à?"

Ngọc Trinh sơ ý để lộ hình ảnh bạn trai đang nằm trên chiếc ghế đặc biệt trong phòng ngủ?