"Ca sĩ" Đạt Villa cầm mic cover ca khúc "Suy nghĩ trong anh": Liệu có đỉnh hơn Khắc Việt?

Không dừng lại ở danh xưng TikToker, Đạt Villa đang có những động thái muốn dấn thân vào showbiz với vai trò ca sĩ. 

Đạt Villa là một trong những hot TikToker "thị phi' trên mạng xã hội khi anh liên tục có động thái gây tranh cãi từ đời tư cá nhân đến chuyện tình cảm. Và mới đây, Đạt Villa bất ngờ nhận về loạt "gạch đá" khi nghiễm nhiên xuất hiện trên poster ca nhạc với danh xưng ca sĩ. 

Tại đây, Đạt Villa trình bày ca khúc "May Mắn Khi Có Em" từng được Đạt Villa và người yêu là Vidhia thể hiện trong MV mới đây. Tuy nhiên, giọng ca của nam TikToker lại không nhận về nhiều phản hồi tích cực khi còn mắc nhiều lỗi về kỹ thuật và chất giọng. 

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn "đào mộ" đoạn clip ghi lại cảnh Đạt Villa cover ca khúc "Suy nghĩ trong anh" từng nổi đình nối đám của Khắc Việt. Đoạn clip sau đó đã gây không ít tranh cãi. Trong khi fan của Đạt Villa cho rằng idol của mình là nhất, thậm chí còn "đỉnh" hơn bản gốc của Khắc Việt thì dân tình lại kịch liệt phản đối việc Đạt Villa đang có động thái muốn làm ca sĩ khi chất giọng không có gì đặc biệt. 

" width="600"

Và để khắc phục điều này, Đạt Villa còn tham gia tập luyện thanh cùng giảng viên thanh nhạc. Có lẽ nam idol TikTok thực sự muốn cầm mic lên làm ca sĩ như Chi Pu đã từng làm.