Ca sĩ Tim: “Tôi vẫn độc thân”

Trước tin đồn có bạn gái mới, ca sĩ Tim đã bác bỏ.

Tin đồn ca sĩ Tim có người yêu mới đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng giải trí. Thông tin xuất phát khi nam ca sĩ đăng hình ảnh chụp cùng một cô gái từ phía sau, kèm dòng trạng thái ẩn ý: “Dưới bầu trời có hai chiếc bóng. Trái là của em, phải cũng là của em".

Khi một khán giả hỏi: “Có phải Trương Quỳnh Anh không?”, Tim phản hồi: “Không phải”. Một người quen để lại bình luận: "Anh cứ yêu người nào cho anh sự bình yên", nam ca sĩ bày tỏ sự đồng tình.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đông đảo khán giả đã để lại lời bình chúc mừng và cho rằng cô gái bí ẩn trong ảnh chính là tình mới của ca sĩ Tim.

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Tim bác tin đồn có tình mới. Anh cho biết đang quay phim ở Phú Quốc, hình ảnh anh chia sẻ là chụp với bạn diễn.

“Lâu lâu tôi sống ảo mà dậy sóng quá. Tôi chưa có người yêu, vẫn giữ phong độ độc thân. Không biết nên vui hay buồn, sau vụ này mấy bạn gái khóa Facebook và số điện thoại tôi hết rồi”, ca sĩ Tim bày tỏ.

Năm 2018, Tim và Trương Quỳnh Anh tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến khán giả bất ngờ. Trước đó, cả hai vượt qua không ít sóng gió, bỏ ngoài tai sự ngăn cản của bố mẹ để đến với nhau, trở thành cặp đôi hot nhất nhì của làng giải trí.

Sau khi ly hôn, Tim từng vướng ồn ào tình cảm cùng nữ diễn viên Đàm Phương Linh. Song cả hai lên tiếng phủ nhận và cho biết đó chỉ là công việc, hợp tác nên đi chung, gặp gỡ...

Trong bài phỏng vấn, ca sĩ Tim cho hay, sau ly hôn Trương Quỳnh Anh, anh chưa từng công bố bản thân đang yêu ai hay có tình cảm với ai, tất cả đều do mọi người đồn đoán.

“Tôi chưa chính thức công bố hẹn hò ai. Hiện tại, tôi tập trung vào phim ảnh”, Tim bộc bạch.

Hình ảnh gần đây của ca sĩ Tim.

Khi được hỏi về vợ cũ, Tim cho hay: "Tôi không muốn nhắc đến Trương Quỳnh Anh, vì không muốn chuyện cá nhân của mình bị nhiều người chú ý. Hiện tại, chúng tôi vẫn cùng nhau nuôi dạy con trai. Và sống, đối xử văn minh với nhau. Tôi luôn dành cho con những khoảng thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến con.

Tôi cân bằng được việc làm phim, đi hát và trông con, vì có gia đình phụ giúp. Con trai tôi ý thức được việc của tôi nên bé không thắc mắc về chuyện ba cứ bận hoài. Đối với tôi, ngoài đi hát thì niềm đam mê điện ảnh cũng rất lớn, công việc chiếm trọn thời gian của tôi”.