Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả

Thuỷ Tiên, Binz, H'Hen Niê... và dàn sao Vbiz đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi tham dự Gala WeChoice Awards 2020.

Sau thời gian dài trông đợi, Gala WeChoice Awards 2020 đã chính thức khép lại, để lại nhiều dấu ấn trong lòng các nghệ sĩ và đông đảo khán giả. Ngay sau đêm công bố giải thưởng, khắp nơi trên MXH là những bài đăng về WeChoice Awards. Xúc động, hạnh phúc, tự hào, hồi hộp... chính là những cảm xúc của các nghệ sĩ sau lễ trao giải.

Thuỷ Tiên: Bản thânTiên và những cộng sự chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều diệu kỳ như vậy

Sau khi nhận được giải thưởng Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật và nằm trong Top 10 nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2020, Thuỷ Tiên không giấu được sự xúc động. Trên trang cá nhân, cô viết lời cảm ơn khán giả: "Cảm ơn vì đã tin tưởng góp sức cùng Tiên để cùng nhau làm được điều kỳ diệu trong năm vừa qua, đối với Tiên đây là giải thưởng của tất cả chúng ta. Tiên chỉ là người thay mặt cầm giúp mạnh thường quân cả nước. Tiên luôn tự hào mình là 1 người con của đất nước Việt Nam rất an toàn trước đại dịch còn trong lúc khó khăn thiên tai thì là 1 dân tộc đoàn kết, đầy tình yêu thương và chia sẻ. Vô cùng trân trọng và biết ơn vì tất cả yêu thương của mọi người.

Tiên chưa bao giờ nghĩ mình đủ xứng đáng để đứng lên đây nhiều lần như vậy nếu không có sự ủng hộ của các bạn, của các mạnh thường quân cả nước. Bản thân Tiên có 2 dự án mà suốt cuộc đời này Tiên không thể quên, đó là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung. Bản thân Tiên và những cộng sự chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều kỳ diệu vậy".

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Cảm ơn WeChoice Awards 2020 đã ưu ái cho Tiên, và đây sẽ là giải thưởng Tiên cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân cả nước. Cảm ơn rất nhiều".

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 2.

Binz: Vinh dự khi được xuất hiện với vai trò người công bố giải thưởng

Xuất hiện tại Gala WeChoice Awards 2020 với vai trò người công bố giải thưởng, Binz tiết lộ anh cảm thấy rất vinh dự. "Xin cám ơn BTC chương trình WeChoice Awards đã cho mình và Rhymastic được vinh dự công bố người chiến thắng giải gương mặt rap/hiphop triển vọng. Chúc mừng em Hoàng Long", nam rapper chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 3.

MC Phí Linh: Biết ơn, vinh hạnh, xúc động, tự hào

Là gương mặt MC đã gắn bó nhiều năm với WeChoice Awards, Phí Linh đã đăng tải khoảnh khắc chung khung hình với MC Việt Phú và những thành viên trong ban tổ chức. Cô chia sẻ: "WeChoice năm thứ 7, chiếc ảnh thứ nhất. Sau đây album Wechoice xin được phép bắt đầu! Chúng tôi làm việc với nhau có căng thẳng không? Có! Có những lúc ông đạo diễn cáu tiết vì bọn MC sáng tác vô biên giới, rồi lại đến lượt chúng tôi cau mày nhìn nhau không hiểu ông này đang chỉ đạo cái gì!

Vẫn như mọi năm, thông điệp đạo diễn nói nhiều nhất vào tai là: Trên này đang panic lắm, mọi thứ rối lắm nhưng anh sẽ lead bọn em từng cue một - như kiểu dò đường ạ! Vì kịch bản vẫn quá đồ sộ, nhân sự thì trải rộng trong một không gian quá lớn. Nhưng thật may anh đạo diễn lại là bó đuốc sáng nhất giữa màn đêm và chúng tôi cứ thế đi hết một đêm WeChoice cùng nhau. Bộ 3 MC đạo diễn vinh hạnh chụp cùng bạn trẻ làm nhạc chill tối nay! Chill lúc khóc, lúc cười, đẳng cấp là mãi mãi. Biết ơn, vinh hạnh, xúc động, tự hào!".

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 4.

H'Hen Niê: Một đêm với những cảm xúc thật tuyệt vời 

H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân rằng WeChoice Awards là sự kiện lớn mà cô đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ. "Cả nhà thắc mắc đã lâu rồi Hen không xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ lớn của showbiz, nhưng với WeChoice Awards 2020 Hen đã chuẩn bị cho sự xuất hiện thật đặc biệt, cả nhà thấy thế nào? Hen cũng đã tự make up luôn nè... Chúc mừng WeChoice Awards với những điều diệu kỳ Việt Nam, năm 2020 là năm thật sự khó khăn với tất cả chúng ta, nhưng bên cạnh đó vẫn luôn có những điều thật tích cực, những nguồn cảm hứng tích cực lan toả chạm đến trái tim tất cả chúng ta. Một đêm với những cảm xúc thật tuyệt vời", nàng hậu đăng tải trên trang cá nhân.

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 5.

Khánh Vân: Cảm ơn những cảm xúc thật trọn vẹn 

Giống với H'Hen Niê, Khánh Vân cũng đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc sau khi tham dự Gala WeChoice Awards 2020 trên trang cá nhân. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ: "Diệu kỳ Việt Nam - WeChoice Awards 2020, Cảm ơn những cảm xúc thật trọn vẹn, những câu chuyện truyền cảm hứng, những nguồn năng lượng tích cực, những điều diệu kỳ Việt Nam... trong năm 2020 đầy biến động và khó khăn với tất cả chúng ta. Hãy yêu thương nhiều hơn, hãy chia sẻ nhiều hơn. Vân tin rằng Việt Nam và cả Thế giới sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19 và nhất định sẽ vượt qua những khó khăn, thử thách".

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 6.

Puka: Một đêm nhiều cảm xúc và ý nghĩa 

Puka hào hứng đăng tải loạt ảnh trên thảm đỏ WeChoice Awards 2020 và đính kèm dòng chú thích: "Diệu kỳ Việt Nam. Một năm với quá nhiều chuyện xảy ra nhưng chúng ta hãy cùng chung tay và nỗ lực, luôn nghĩ tích cực và làm thiết thực. Cám ơn những gì đã qua. Một đêm nhiều cảm xúc và ý nghĩa với WeChoice 2020. Hứa hẹn một năm mới tươi đẹp hơn nhé!".

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 7.

Ưng Hoàng Phúc: WeChoice Awards 2020 nơi hội ngộ những nghệ sĩ tài năng, cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là những nhân vật khách mời thu hút trong sự kiện. Sau khi tham dự đêm gala, Ưng Hoàng Phúc cảm nhận rằng: "WeChoice Awards 2020 nơi hội ngộ những nghệ sĩ tài năng, cống hiến hết mình cho nghệ thuật".

Cả Vbiz rần rần về Gala WeChoice Awards 2020: Binz vinh dự, Thuỷ Tiên nghẹn ngào và hàng loạt thông điệp được lan toả - Ảnh 8.

Ảnh: Facebook nhân vật