Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn

Khác với sự nóng bỏng, gợi cảm thường thấy, thiết kế dạ hội xanh ngọc Quỳnh Nga diện lần này khá kín đáo, chỉ khoe hờ bờ vai ngọt ngào.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 1

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 3

Đây là thiết kế của NTK Brain Võ.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 4

Khác với sự nóng bỏng, gợi cảm thường thấy, thiết kế dạ hội xanh ngọc Quỳnh Nga diện lần này khá kín đáo, chỉ khoe hờ bờ vai ngọt ngào, nhưng lại giúp cô nổi bật với vẻ đẹp tựa nữ thần, vô cùng quyến rũ, sang trọng.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 5

Điểm nhấn cuả thiết kế là được đính kết hàng ngàn viên đá pha lê công phu, tỉ mỉ giúp nữ diễn viên như toả hào quang trong mỗi bước đi duyên dáng, kiêu sa.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 6

Đồng thời, bộ váy dạ hội ôm sát vẫn giúp Quỳnh Nga khoe tối đa những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 7

Càng ngày, Quỳng Nga càng được đánh giá cao về gu thời trang vừa đủ thanh lịch, lại vừa đủ nóng bỏng để người hâm mộ phải trầm trồ. Đó cũng là một trong những lý do giúp cô trở thành một trong những gương mặt đắt giá tham dự sự kiện.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 8

Tại sự kiện tố qua, Quỳnh Nga cũng hội ngộ với nhiều nghệ sĩ thân thiết. Cô có dịp "đọ dáng" cùng hotgirl Hà Lade. Hà Lade diện áo dài cách tân sắc hồng rực rỡ khá bắt mắt.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 9

Cô cũng vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp trong sự kiện.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 10

Quỳnh Nga được biết đến là một trong số những nữ diễn viên miền Bắc có sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc học hỏi, trau dồi khả năng diễn xuất, cô nàng luôn đầu tư không ít thời gian, công sức cho việc chăm sóc, cải thiện sắc vóc. Trong đó, tập thể dục thể thao hẳn đã trở thành thói quen, thậm chí là sở thích của Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga "lột xác" khoe vóc dáng như nữ thần thu hút mọi ánh nhìn - 11

Trên trang cá nhân, mỗi lần Quỳnh Nga đăng ảnh tập luyện với những động tác khó luôn nhận được sự quan tâm của các khán giả. Đặc biệt, sau khoảng thời gian chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học, Quỳnh Nga từng tiết lộ vòng eo 55cm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cũng kể từ đó, nữ diễn viên phim "Sinh tử" tự tin hơn khi diện những bộ trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể.