Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của "Song Hye Kyo Trung Quốc": Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư?

Được mệnh danh là "Song Hye Kyo Trung Quốc", Trương Vũ Kỳ bao năm qua luôn khiến Cbiz bất ngờ với nhan sắc và body cực phẩm.

Weibo xứ Trung đang "sốt xình xịch" với những tấm hình chụp hậu trường của Trương Vũ Kỳ - mỹ nhân được mệnh danh là "Song Hye Kyo Trung Quốc". Trên Weibo, bà mẹ 2 con gây choáng ngợp bởi gương mặt hoàn mỹ, nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn về body cực phẩm với vòng một căng đầy đến "ngộp thở" của nữ diễn viên.

Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của Song Hye Kyo Trung Quốc: Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư? - Ảnh 2.

Tấm hình hậu trường của Trương Vũ Kỳ khiến cả Weibo xôn xao

Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của Song Hye Kyo Trung Quốc: Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư? - Ảnh 3.

Body xuất sắc cùng vòng một "bức tử" căng đầy, cực kỳ sexy của cô nàng trở thành chủ đề được thảo luận trên MXH

Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của Song Hye Kyo Trung Quốc: Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư? - Ảnh 4.

Ở tuổi 33, Trương Vũ Kỳ sở hữu nhan sắc đỉnh cao, gương mặt hoàn mỹ

Các blogger xứ Trung khi chia sẻ hình ảnh của Trương Vũ Kỳ đều vô cùng bất ngờ và dành những lời ngợi khen cho nữ diễn viên: "Vóc dáng của Trương Vũ Kỳ thật tuyệt mỹ". Về phía netizen, rất nhiều bình luận tán dương nàng "Song Hye Kyo Trung Quốc": "Cô ấy mang vẻ đẹp mặn mà và vô cùng sexy", "Trải qua quá nhiều gian truân trong sự nghiệp lẫn tình duyên, Trương Vũ Kỳ vẫn đẹp bất chấp",...

Trước đó, khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Trương Vũ Kỳ đã gây xôn xao với body quá đỗi xuất sắc. Người đẹp thậm chí còn được so sánh với Jennie của nhóm BLACKPINK.

Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của Song Hye Kyo Trung Quốc: Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư? - Ảnh 5.

Nhan sắc xuất sắc của Trương Vũ Kỳ

Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của Song Hye Kyo Trung Quốc: Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư? - Ảnh 6.
Cả Weibo “ngộp thở” với ảnh hậu trường của Song Hye Kyo Trung Quốc: Vòng một căng tràn, nhan sắc mẹ 2 con đây ư? - Ảnh 7.

Body khó tin ở tuổi 33 của Trương Vũ Kỳ quả thật khiến đàn em phải nể phục

Nguồn: Weibo