Các hot boy của U23 Việt Nam đã "dậy thì thành công" như thế nào?

(KenhTinGame) - Trở thành những gương mặt được mến mộ bậc nhất vào thời điểm hiện tại, những Tiến Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh...đã được người hâm mộ "khai quật" những hình ảnh thời họ còn "cởi truồng tắm mưa"

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Nếu như thủ thành Bùi Tiến Dũng của hiện tại có vẻ đẹp lạnh lùng, góc cạnh thì thuở "bé bé bằng bông", anh chàng trông đầy lém lỉnh. Nhiều fan nữ thích thú khi thấy chàng trai được yêu thích nhất cả nước đã đam mê trái bóng ngay từ khi còn bé xíu.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Khác với vẻ điềm tĩnh, chín chắn của hiện tại, "thần tài" mang về 4 bàn thắng cho U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á từng có thời đi học khá nghịch ngợm. Từ một cậu nhóc khá đáng yêu, Quang Hải giờ đã trở thành chàng trai nam tính.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thuở mới lọt lòng, Bùi Tiến Dũng xinh yêu chẳng khác gì con gái, thậm chí còn được mẹ cho ăn mặc rất điệu đà. Hiện tại, hot boy của U23 Việt Nam trông điển trai kiểu hiền lành, có gu ăn mặc khá giản dị.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh

Chỉ qua ít năm, Vũ Văn Thanh đã lột xác từ một cậu nhóc đen nhẻm thành "soái ca" với vẻ ngoài rắn rỏi, mạnh mẽ. Pha ăn mừng bàn thắng đầy khí chất của anh chàng ở trận bán kết cũng khiến nhiều cô gái "đổ" ầm ầm.

Hậu vệ Lê Văn Đại

Ngay từ lúc còn bé, hậu vệ người Thanh Hóa đã rất điển trai và đáng yêu. Càng lớn, Lê Văn Đại trông càng bảnh bao, tuy nhiên vẻ đẹp "đậm chất điện ảnh" thì không mấy thay đổi.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh

Khuôn mặt tròn baby cùng nụ cười đáng yêu của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh được giữ nguyên từ nhỏ đến lớn. Chàng trai sinh năm 1996 là một trong những cầu thủ được các cô gái chú ý nhất mùa giải năm nay.