Hàn Quốc chính thức miễn Visa cho Việt Nam rồi, xách ba lô lên và đi ngay thôi

Những ngày gần đây, cộng đồng lại được dịp rần rần vì thông báo chính thức của Hàn Quốc về việc miễn visa cho du khách Việt Nam trong mùa Olympic.

Đây là cơ hội cho không chỉ những người yêu thể thao mà cả các fan K-pop được du lịch sang xứ sở kim chi để gặp thần tượng.

Thế vận hội mùa đông lần thứ 23 được Hàn Quốc đăng cai tổ chức tại sân vận động Pyeongchang, từ ngày 09 - 25/02/2018 với ước tính khoảng 100 quốc gia tham gia.

Hàn Quốc đã thông qua chính sách nhằm tạo điều kiện cho du khách nước ngoài được tham dự các sự kiện Olympic mùa đông năm nay tại đất nước này.

Cụ thể, du khách Việt Nam sẽ được miễn visa khi nhập cảnh vào Hàn Quốc từ ngày 22/01/2018 đến ngày 30/04/2018 tại sân bay Quốc tế Yangyang. Đây là một sân bay nhỏ nằm gần huyện Pyeongchang, tỉnh Gangwon - nơi đăng cai tổ chức Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Các fan thể thao và fan K-pop hãy chớp lấy ngay thời cơ này để trải nghiệm cuộc sống xứ Hàn, gặp gỡ các thần tượng và tham gia những sự kiện hoành tráng của Thế vận hội mùa đông 2018 sắp tới. Không cần phải lo lắng về thủ tục visa rườm rà nữa, đặt vé vi vu Hàn Quốc ngay thôi!