Cách hành xử trái ngược của ViruSs và Sơn Tùng khi "gà nhà" dính lùm xùm: Người chịu mọi chỉ trích, người lặng im mặc kệ

Hai vị "chủ tịch" khi cùng rơi vào hoàn cảnh bị chỉ trích, ồn ào ảnh hưởng đến nghệ sĩ dưới trướng, nhưng cách ứng xử của Sơn Tùng và ViruSs lại quá khác biệt. 

Vừa qua, có 2 vị "chủ tịch" của 2 công ty giải trí là Sơn Tùng M-TP và ViruSs cùng bị "gặp hạn". Người thì dính lùm xùm "trà xanh", người thì bị chỉ trích vì phát ngôn "chê cả showbiz". Tuy vậy, phản ững của 2 chủ tịch lại hoàn toàn trái ngược, khi nghệ sĩ dưới trướng thuộc công ty cũng bị dính líu.

Cách ứng xử trái ngược giữa ViruSs và Sơn Tùng khi cùng bị chỉ trích

Thời gian gần đây, ViruSs liên tục đối mặt với khá nhiều lùm xùm. Sau khi Bình Gold công kích thẳng mặt vì ViruSs hay có những phát ngôn kém duyên, chê bai nghệ sĩ khác, Phí Phương Anh cũng làm hẳn một ca khúc để đáp trả nam streamer khi anh từng nhận xét cô nàng thiếu đạo đức nghề nghiệp. Trang Pháp cũng lên tiếng phản bác về câu chuyện ViruSs chê sáng tác của mình dành cho Chi Pu làm đích thân nam streamer phải lên trang cá nhân của nữ ca sĩ xin lỗi. Chưa dừng lại ở đó, CĐM cũng ném đá dữ dội vì ViruSs cứ tự tiện mà chê cả showbiz.


ViruSs bị chỉ trích vì tự cho mình cái quyền chê cả showbiz

Trải qua nhiểu sóng gió ở thời điểm hiện tại, nhưng khi Thuỳ Chi gặp nạn, nam streamer cũng không làm ngơ. Thuỳ Chi hiện là nghệ sĩ trực thuộc công ty của ViruSs. Nữ ca sĩ cover 2 ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại (Sơn Tùng) và Đom Đóm (Jack) thì bị ném đá là "ké fame". Trong lúc này, ViruSs đứng ra tuyên bố: Thuỳ Chi thích hát thì cứ hát, hãy thoả mãn đam mê, mọi việc còn lại anh sẽ chịu, bao gồm cả những chỉ trích. Hành động này của ViruSs cho thấy anh là một người quản lý có trách nhiệm. 



Cách bảo vệ "gà nhà" của ViruSs khiến fan ấm lòng

Tương tụ như ViruSs, Sơn Tùng cũng vừa hứng cả rổ gạch đá vì vướng vào lùm xùm "trà xanh". Cụ thể, tin đồn Sơn Tùng chia tay "người tình 8 năm" Thiều Bảo Trâm nổi lên, khán giả cũng vô cùng bất ngờ nhưng không thể nào tin rằng đã có một "trà xanh" xuất hiện. Nhiều đồn đoán cho rằng người thứ 3 chính là "gà cưng" trong công ty của Sơn Tùng. 


Sơn Tùng và Hải Tú nhận nhiều tẩy chay sau lùm xùm "trà xanh"

Sự việc này khiến cho cả Sơn Tùng và Hải Tú nhận phải chỉ trích. Tuy nhiên, Sơn Tùng lại chỉ giữ im lặng. Không thanh minh cho mình đã đành, anh còn để cho nghệ sĩ dưới trướng chịu nạn chung. Hải Tú bị chỉ trích nhiều đến nỗi các nhãn hàng rục rịch chấm dứt hợp đồng. Thậm chí, nhiều group anti Hải Tú cũng nổi lên. Cô nàng trở thành nhân vật bị ghét nhất showbiz Việt. Thế mà "chủ tịch" vẫn một mực giữ im lặng đến phút chót. 


Nhưng "chủ tịch" nàu quyết im lặng để mặc Hải Tú "sống chết mặc bay"

Nếu như Hải Tú hoàn toàn vô can trong lùm xùm "trà xanh" mà công ty lại không lên tiếng bảo vệ cô, có lẽ đây sẽ là vết nhơ suốt cuộc đời nữ diễn viên, đặt dấu chấm hết cho một tương lai tươi sáng rộng mở. Thế mới thấy, không phải ai làm được làm nghệ sĩ dưới trướng Sơn Tùng cũng là sướng đâu.