Cái kết của "thánh ế" Bích Phương khi bạo gan khoe "đôi bồng đào" chứng minh đã hết thời ngoan hiền

"Đúng ngày valentine 14/2, "thánh lầy" Bích Phương khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi khoe hình ảnh vô cùng táo bạo.

Trong khi các mỹ nhân của showbiz Việt thi nhau khoe ảnh được người yêu tặng hoa này, quà nọ "chật kín" trên mạng xã hội nhân ngày lễ tình nhân 14/2 thì có một người vẫn miệt mài đăng hình "thả thính". Không ai khác đó chính là cô nàng "thánh lầy" Bích Phương. Sau vô số lần bị mẹ "rao bán", nữ ca sĩ vẫn chưa tìm được cho mình một anh chàng người yêu để cùng đón valentine năm 29 tuổi.

Có lẽ vì quyết tâm "bán con" của mẹ quá lớn nên giọng ca "Bao giờ lấy chồng" cũng xuôi lòng và quyết định "ra tay" tìm người yêu. Diện chiếc áo hai dây với thiết kế khoét ngực rộng, Bích Phương khoe nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy, "đốt mắt" người hâm mộ với vòng ngực "khủng" kèm theo dòng caption: "Quăng đại một chút thính" với mong muốn tìm được người trong mộng nhưng lại khiến CĐM cười nghiêng ngả.

Trong khi hàng loạt mỹ nhân V-biz thi nhau khoe ảnh hoa và quà được người yêu tặng nhân ngày lễ tình nhân thì Bích Phương vẫn miệt mài "quăng đại một chút thính" khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Diện chiếc áo hai dây khoét ngực rộng, nữ ca sĩ "đốt mắt" CĐM với vòng ngực ngồn ngộn.

Ngay sau khi Bích Phương đăng tải hình ảnh, nhiều fan đã vào châm chọc cô nàng khá hài hước. Có bạn còn để lại bình luận: "Hú hồn! Facebook thông báo chị Bích Phương vừa đăng ảnh, cứ tưởng chị công khai hẹn hò, nhưng không, chị vẫn ế" khiến nhiều người phải thả cảm xúc "Haha" ngay lập tức.


Bích Phương cũng nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ với những shoot hình "khoe da, khoe thịt" táo bạo, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trực tiếp quay và khoe body nóng bỏng của mình.


Có lẽ do bị mẹ nhiều lần "rao bán" nhưng vẫn không thành nên dạo gần đây nữ ca sĩ cũng chăm đăng hình "thả thính" hơn với hy vọng mau có bồ.

Theo Yan