Cầm 50k "sống ảo" mệt nghỉ ở Tiểu vương quốc hoa ngay giữa lòng Hà Nội

Không chỉ có cúc họa mi trắng tinh khôi, thêm vô vàn lí do khác để bạn ghé "Vương quốc hoa" bãi đá Sông Hồng nữa như vườn hoa hướng dương, vườn cải trắng, vườn hoa cánh bướm,... bạn "lên hình" đẹp lung linh đó!

Vừa ngắm Dã Quỳ, vừa đắm mình trong sắc hoa Tam Giác Mạch ở địa chỉ có 1-0-2 ngay Hà Nội này

Nằm ở cuối ngõ 264 Âu Cơ, Phường Nhật Tân - Quận Tây Hồ , Bãi đá sông Hồng mang đến một vẻ đẹp bình yên, trong lành ngay ở trung tâm thành phố. Tổng diện tích khu bãi đá sông Hồng khá lớn, lên đến hơn 10ha với nhiều vườn hoa khác nhau.

Vườn cúc hoa mi - loài hoa trắng tinh khôi bất chấp cái lạnh đầu đông để bung mình khoe sắc - đang vào độ đẹp nhất. Sắc trắng của cúc họa mi nằm giữa sắc hồng của hoa cánh bướm, sắc vàng của hướng dương,... cho bạn chiêm ngưỡng một thảm hoa lung linh sắc màu. 

Đón tuyết sớm ở Thạch Ca Tuyết Sơn - ngọn núi tuyết nổi tiếng nhất Shangri-La

Trăm ngàn bông hoa nhỏ xinh như đan vào nhau tạo thành một khu vườn cổ tích. Còn gì bằng khi được đi giữa vườn hoa rực rỡ sắc màu ấy! Nào một vườn hoa cánh bướm khoe sắc dưới nắng thu yếu ớt, nào một vườn hoa hướng dương với những bông hoa to và cao ngang người xem, nào một bãi lau trắng trổ bông,... cùng vô vàn nhiều loài hoa khác.

Đường đến bãi đá Sông Hồng khá dễ tìm, các bạn chỉ cần rẽ vào ngõ 264 Âu Cơ rồi cứ tiếp tục đi thẳng. Nếu đi bằng xe bus các bạn có thể bắt các tuyến 31, 33, 41, 58 tới điểm xuống trên đường Âu Cơ. Từ điểm xuống đấy các bạn đi sâu vào ngõ 264 Âu Cơ là tới.

Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy ở Vương quốc hoa ngay giữa lòng Hà Nội - bãi đá sông Hồng này để mang về cả 1 album ảnh ngàn like bạn nhé! 

Ảnh : Fb Thảo Phạm, @Rubi Bella‎, Thuỳ Linh 

"Siêu phẩm" Đà Lạt tháng 11 còn có "Đồi cỏ hồng đuôi chồn" đẹp tựa xứ sở Nhật Bản