Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của Hailey Baldwin, đẹp thôi chưa đủ mà cực đặc biệt với chi tiết này

Cho dù đám cưới thế kỉ đã kết thúc tốt đẹp được một tuần nhưng đến tận bây giờ, chiếc váy cưới lộng lẫy của Hailey Baldwin vẫn gây sốt.

Dù rất được mong chờ nhưng phải đến tận mới đây, vợ chồng Justin - Hailey mới công khai chia sẻ hình ảnh về chiếc váy cưới tuyệt đẹp mà Hailey đã diện trong hôn lễ 30/09 vừa rồi. Đúng như mong đợi, chiếc váy cưới đẹp như một giấc mơ.

Chiếc váy cưới đuôi cá đơn giản ôm sát khoe trọn vẹn hình thể đẹp của bà xã Justin.

Chiếc váy cưới tay dài được thêu hoa văn tinh tế, đính ngọc khoe toàn bộ đôi vai trần cùng vòng 1 gợi cảm. Phần voan đội đầu dài tới gần 4m có dòng chữ: “Khi cái chết chia lìa”.

Được biết, Virgil Abloh là người đảm nhiệm thiết kế váy cưới cho Hailey Baldwin. Nhân dịp này cô cũng gửi lời cám ơn đến nhà thiết kế vì chiếc váy ưng ý tỏng ngày trọng đại đã giúp cô nàng tỏa sáng hơn.

 “Thứ hai tuần trước là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của tôi”. - Hailey chia sẻ.

Trước đó, Hailey Baldwin cũng gây bão khi mặc chiếc váy trắng trễ vai khoe vóc dáng gợi cảm. Váy được thiết kế bởi hiệu Vivienne Westwood dành riêng cho cô dâu. Chất liệu lụa của váy được sản xuất hữu cơ, thân thiện với môi trường, không độc hại. Thiết kế này nhận được nhiều lời khen ngợi vì trẻ trung, gọn gàng và phù hợp với vóc dáng của Hailey.

Bên cạnh đó, đôi giày nơ của hàng cao cấp Jimmy Choo có giá 975 đô la (khoảng 22,6 triệu đồng). Chân dài còn đeo vòng cổ gắn viên kim cương 20,3 carat và đôi bông tai cũng làm bằng kim cương khá đắt đỏ.

Ngoài ra thì cặp đôi cũng vô cùng chịu chơi khi sắm cặp nhẫn sang trọng giá khoảng 500.000 USD (khoảng 11,6 tỷ đồng) chỉ riêng nhẫn của Hailey. Thiết kế tinh xảo nổi bật viên kim cương hình bầu dục đến từ nhãn hiệu trang sức Solow & Co., Inc. Hai vòng nhẫn bao quanh là Tiffany Soleste và Tiffany Soleste V được làm từ vàng 18 karat và đính kim cương dọc thân. Ngoài ra, người mẫu Vogue cũng lựa chọn cặp hoa tai được đính 5 carat kim cương, trị giá hơn 123.000 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng).Về phần Justin, trên tay anh là chiếc nhẫn cưới Tiffany cổ điển, rộng 4,5mm và được làm từ vàng 18 karat. Kết hợp với nhẫn cưới là chiếc đồng hồ Audemars Piguet giá khoảng 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng).

Bên cạnh cặp nhẫn cưới tiền tỷ thì người hâm mộ còn chú ý đến cả hàm răng bọc kim cương độc đáo của nam ca sĩ. Được biết, hàm răng đính kim cương Israel mà Bieber đeo có giá khoảng 25.000 USD (khoảng 580 triệu đồng).

Cận cảnh hàm răng bọc kim cương của nam ca sĩ, tât nhiên, đây không phải lần đầu anh chàng chơi lớn thế này.