Cận kề Trung thu, dân mạng khoe quà "lầy lội": Đăng ảnh giống nhau rồi hỏi "Có khi nào mình chung bạn trai"

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi là Tết Trung thu đến rồi! Đây là dịp để các bạn trẻ đua nhau khoe quà Trung thu trước khi ra đường vi vu hòa vào dòng người vui đón trăng rằm.

Mới đây, trên một fanpage dành cho giới trẻ, bài đăng về chủ đề khoe quà Trung thu đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ vào khoe quà năm nay của mình. Đặc biệt, một số bạn trẻ lại "lầy lội" đăng lại một bức ảnh và cho rằng mình bị "trùng quà" và nghi vấn chung người yêu với ai đó.


Bạn H.L đăng lại bức ảnh y hệt ảnh mà fanpage đã đăng tải: "Chả có nhẽ ny mình có anh em sinh đôi... Mình cũng có một cái y như này". Bạn N.L cũng đăng bức ảnh tương tự: "Có khi nào mình chung bạn trai k... Mình cũng được giống y đúc thế này". Bạn H.T cũng góp vui với bức ảnh đó: "À thế à mình cũng có cái giống bạn nè"...



Nhiều người cho rằng những bạn trẻ này đang FA, không được ai tặng quà nên bày trò để "troll" mọi người. Tuy vậy, vẫn có nhiều bạn trẻ khoe những món quà thật sự của mình trong dịp Trung thu.

Bạn S.T đăng tải bức ảnh cô gái bê mâm cơm và khoe: "Trung thu vợ nấu cho bữa cơm ngol thôi chứ cần gì nhiều". Bạn N.T chia sẻ bức ảnh hài hước: "Đây. Mới sáng dc anh kia dúi vào túi. Nói anh làm tốt lắm. Gởi anh uống cà phê"...



Ngoài ra, rất nhiều bạn trẻ khoe tin nhắn "ủ mưu" vờ được tặng quà, vờ có người yêu dịp Trung thu để bớt cô đơn, lạnh lẽo. Dịp Trung thu những năm gần đây, dân tình còn rỉ tai nhau về dịch vụ cho thuê bạn trai, bạn gái dịp Trung thu khiến hội FA sục sôi.



Tuy nhiên, cũng cần nhìn nhận rằng, Trung thu chỉ có 1 ngày chính thức và việc các đôi trẻ đổ ra đường trong ngày này thường gây tắc đường nghiêm trọng nên việc không có đôi có khi lại hữu ích. Bên cạnh đó, việc tặng quà bạn trai hay bạn gái dịp Trung thu vốn không có tiền lệ, còn các đôi yêu nhau trong cả năm họ vốn thường xuyên tặng quà nhau./.