Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng

Từ bị trêu là "6 múi dồn 1", Ngô Kiến Huy đến nay lột xác khiến fan không khỏi lo lắng.

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 1

Đã có khoảng thời gian, ca sĩ-MC Ngô Kiến Huy bị tăng cân vì sở thích ăn uống không khoa học. Tuy chưa bị fan "la ó" vì mập, nhưng giọng ca "Truyền thái ý" tự ý thức ép cân nặng. 

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 2

Trong một chương trình truyền hình, Ngô Kiến Huy từng bị trêu lên trêu xuống về cân nặng "một chín một mười" với Trấn Thành - nam Vbiz luôn bị "quê" mỗi khi nhắc đến bụng mỡ, vóc dáng mập thù lù.

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 3

Sau 4 tháng miệt mài giảm cân, Ngô Kiến Huy tiết lộ giảm từ 72kg xuống 64kg. Từ bụng bia ngày nào, Ngô Kiến Huy đã gia nhập hội "mỹ nam sáu múi". Anh nhiều lần tự tin khoe body hậu giảm cân.

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 4

Trên sóng truyền hình, Ngô Kiến Huy tiết lộ "Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà 'vèo' một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn".

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 5

Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất Ngô Kiến Huy đăng tải trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng bởi dáng vẻ gầy gò quá mức. Không chỉ có gương mặt xanh xao, cánh tay khẳng khiu Ngô Kiến Huy còn mất đi vẻ phong độ khi để lộ thân hình "mỏng manh" hậu giảm cân quá đà.

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 6

Người hâm mộ nhiều lần nhắn nhủ nam ca sĩ nên tăng cân để đảm bảo sức khoẻ. "Gầy quá anh ơi", "Ốm quá bắp ơi"...

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 7

Trước đó, trong thời gian "cấm cung" vì dịch bệnh Covid-19 (giãn cách xã hội), không ít sao Việt phải lên tiếng than trời bởi lịch trình "ăn - ngủ - nghỉ" liên tục khiến họ tăng cân vùn vụt. Thế nhưng Ngô Kiến Huy lại hoàn toàn ngược lại.

Ngô Kiến Huy lộ ảnh gầy gò xanh xao chỉ sau chưa đầy 1 năm khiến fan lo lắng - 8

Trên trang cá nhân, anh từng chia sẻ, từ khi biết được rằng giảm cân bằng phương pháp ăn uống chiếm đến 70% trong toàn bộ quá trình, chế độ ăn của anh chàng đã thay đổi rất nhiều. Thay vì ăn 3 bữa/ngày, Huy chia nhỏ bữa ăn làm 6 bữa/ngày, ăn nhẹ vào các bữa phụ để các bữa chính ăn ít đi, uống nhiều nước, hạn chế thức ăn nhanh và đồ uống có nhiều đường. Bên cạnh đó, ngoài chế độ dinh dưỡng, chàng Bắp cũng rất chú trọng trong việc luyện tập thể hình nhằm mang lại hiệu quả giảm cân nhanh nhất. Tuy nhiên, fan vẫn mong được trông thấy anh với hình ảnh khỏe khoắn hơn thay vì loạt ảnh thiếu thức sống mới đây.