CĂNG: Danh tính đại gia U60 ôm hôn Hiền Hồ trong căn hộ hạng sang, còn để "ảnh đôi" ngôn tình

Mặc dù Hòa Minzy và Cường Đô La đã phủ nhận liên quan đến ồn ào của Hiền Hồ, nhưng cô vẫn chưa thoát khỏi sự soi mói của CĐM.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn một mực giữ im lặng khi dư luận xôn xao réo tên cô vào tin đồn hẹn hò đại gia. Theo đó, nhiều trang tin MXH đặt nghi vấn về một nữ ca sĩ Genz hẹn hò người đàn ông đã có vợ con, Hiền Hồ là cô gái bị réo tên dù chưa có bằng chứng xác thực. 


Hòa Minzy và Cường Đô La nhanh chóng phản bác chuyện liên quan đến tin đồn này, khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc mong đừng ai tràn vào trang cá nhân công kích nữa. Về phía Hiền Hồ cô khóa trang Fanpage cá nhân nhưng chưa lên tiếng.


Mới nhất dân tình khui được loạt ảnh Hiền Hồ chụp ảnh thân thiết cùng đại gia U60. Cả hai ôm ấp thắm thiết như mối quan hệ thân quen lắm, không biết là bạn bè hay người thân của Hiền Hồ. Có thể thấy người đàn ông này dáng vẻ cao lớn cùng "đôi bàn tay gân guốc". Cả hai thân thiết check-in trong một căn hộ sang trọng. Đặc biệt tấm ảnh hình nền còn cho thấy Hiền Hồ và ông ta nắm tay nhau trên sân golf cùng biểu tượng hình trái tim. 


Căn phòng và bộ quần áo Hiền Hồ mặc trùng khớp với tấm ảnh cô từng khoe trên MXH. CĐM đặt câu hỏi về danh tính người đàn ông may mắn kia.



Hiền Hồ dù không phải sao hạng A nhưng có cuộc sống sang chảnh giàu có sánh ngang với đồng nghiệp nổi tiếng hàng đầu Vbiz. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngây thơ trong trẻo, khiến Trấn Thành từng tuyên bố "muốn bắt Hiền Hồ" về nuôi.


Mới đây cô khoe tậu xe Mercedes G63 AMG 2021 có giá lăn bánh khoảng hơn 13 tỷ đồng. Đây là tài sản khá hiếm nghệ sĩ có được, nổi bật là Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng trong 2 năm dịch bệnh ít show, không biết Hiền Hồ kiếm gì mà nhiều tiền đến thế.


Nguồn: https://kenh14.vn/xon-xao-anh-ca-si-gen-z-bi-to-giat-chong-dan-chi-om-tham-thiet-dai-gia-u50-20220320190544893.chn