Cát Phượng cười cợt đáp trả bình luận chê "Kiều Minh Tuấn không xứng tầm với chị"?

Sau khi chia tay tình trẻ, Cát Phượng được khuyên nên tìm ai xứng đôi vừa lứa.

Chuyện tình Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn kết thúc tốn không ít giấy mực của báo chí. Nếu như cô Cát liên tục lên báo kể lể chuyện Kiều Minh Tuấn phản bội mình, phũ phàng và thất hứa thì tình trẻ chỉ phớt lờ.

Thậm chí khi Cát Phượng vui vẻ vào bình luận khen tình cũ điển trai phong độ, Kiều Minh Tuấn còn để người quản lý Facebook đáp lại 2 từ "Cảm ơn" rất khách sáo. Cũng chính bình luận này khiến Cát Phượng bị chê cười suốt thời gian dài.

Mới đây, cô Cát đăng ảnh xinh đẹp trẻ trung lên Facebook kèm trạng thái yêu đời: “ Sao mới ngủ dậy mà cặp mắt cứ lờ đờ vậy nhỉ ?”

“Mắt buồn”

“Mắt đa sầu”

“Mắt đa cảm hay mắt đa tình”

“Cát Cát thích nhất cặp mắt của mình đó đa. Tròng đen nó nhiều hơn cái tròng trắng. Cho nên lúc nào cũng thấy cặp mắt mình u tối buồn bã không ta. Kệ đi, sao cũng được, đã thích đã thương anh ấy rồi thì sao cũng thương, có lẽ cũng thương. Mong anh ấy sẽ dính với em 20 năm nữa nha, anh đừng mù mờ giữa đường nha anh ấy ơi…”.

Phía dưới bài đăng, một khán giả bình luận khuyên Cát Phượng nên tìm người đồng trang lứa mà yêu, đừng với tình trẻ làm gì cho buồn thêm, đời còn nhiều người tốt. Cô Cát thẳng thắn đáp: “Thôi, ở không cho khỏe em ơi. Yêu thương cu Bom là đủ rồi nè”.

Sau ồn ào với tình trẻ, Cát Phượng liên tục trang điểm xinh đẹp "thả thính" trên trang cá nhân. Cô cũng nhấn mạnh nhan sắc của mình là do tự nhiên không can thiệp thẩm mỹ. Nữ diễn viên tự khen cái miệng, cái mũi của mình. Khi có người chỉ trích Kiều Minh Tuấn: “Kiều Minh Tuấn đồ phản bội. Chị quên đi chị nhá”. Cát Phượng bất ngờ khi bênh vực tình cũ: “Trời… Đừng chửi em ơi. Trong chuyện này Kiều Minh Tuấn không có lỗi đâu”.