Cát Phượng lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Việt Anh sau khi lớn giọng "bất kính" với đàn anh

Nữ diễn viên Cát Phượng đã chính thức lên tiếng xin lỗi tiền bối sau ồn ào phát ngôn liên quan đến gymer và đàn anh Việt Anh 

Sau vụ việc của nghệ sĩ Chí Tài được diễn ra, nhiều sao Việt đã bức xúc với một nam gymer có phát ngôn xúc phạm người đã mất. Ngay sau đó, một nhóm nghệ sĩ bao gồm Cát Phượng đã đến tận nơi nam gymer kia làm việc để "dằn mặt". Tuy nhiên cách làm này nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt với nghệ sĩ đời đầu, chứng kiến nghệ sĩ trẻ hô hào, kéo bè phái, những đàn anh, bậc cha chú trong nghề đã bày tỏ sự không hài lòng. 

Nghệ sĩ  Việt Anh đã phản đối hành vi  của các sao Việt thời gian qua. Ông cho biết: "Nghệ sĩ là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp. Nên từng hành xử và ngôn từ, phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, phải chuẩn mực, vì trẻ em đang xem người nghệ sĩ để bắt chước… Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Không hài lòng với nhận xét này, Cát Phượng đã có lời "thô lỗ" với đàn anh trên trang cá nhân: "Chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi nói kém lịch sự chỗ nào hả anh?". Phát ngôn này của cô nhận về vô số chỉ trích vì sự vô lễ với tiền bối. Mới đây, Cát Phượng lên tiếng xin lỗi đàn anh, đồng thời giải thích cụ thể về phát ngôn trước đó của mình trên mạng xã hội. Cụ thể, cô viết: “Em chào anh Việt Anh. Câu đầu tiên anh cho em được nói lời xin lỗi đến anh ạ. Hôm qua em lục tìm Facebook của anh và em có nhắn xin lỗi anh, nhưng anh vẫn chưa xem. Chắc là tin của em đang nằm trong tin nhắn chờ của anh vì em và anh không có kết bạn”.

Cô phân trần do bản thân không biết tài khoản Facebook kia có phải của chính chủ hay không nên đã chia ra 2 trường hợp cụ thể để nói. Nếu tài khoản Facebook đó đúng là của NS Việt Anh thì cô thể hiện sự tôn trọng, kính nể với tiền bối. Còn nếu tài khoản kia là giả mạo NS Việt Anh thì Cát Phượng sẽ thể hiện rõ thái độ bức xúc. Cát Phượng cho biết cô thành thật xin lỗi và mong đàn anh tha thứ vì hiểu lầm này: "Một lần nữa em xin lỗi anh nhiều và không biết nói gì ngoài 4 chữ: Em xin lỗi anh".

Lời xin lỗi ủa Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên cho hay: “Bây giờ ai cho tôi đúng thì đúng, ai nói tôi sai cũng được, đúng sai không quan trọng, quan trọng là tôi muốn gửi lời xin lỗi đến anh Việt Anh mà thôi”.

Chuyện đàn em "vô lễ" với tiền bối không còn là chuyện hiếm gặp ở showbiz Việt. Hương Giang cũng từng là tâm điểm của sự chỉ trích khi xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow. Sau đó cô nàng đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa cẩn trọng hơn trong lời nói.