Cắt tóc mái lệch lên lông mày, chủ tiệm đã sai còn đổ thừa "do mặt em xấu"

"Em cũng bảo lại với chị rõ thế mà thái độ của chị ấy lại ngay lập tức cáu kỉnh rồi ăn nói thiếu tôn trọng, chị ấy trách là do mặt em xấu", cô gái cho biết.

Hàm răng, mái tóc là một phần nét đẹp của con người, chẳng thế mà có câu "cái răng cái tóc là góc con người". Bởi vậy mà một người có mái tóc đẹp thôi cũng tạo cho người ta thêm phần tự tin hơn rất nhiều rồi.

Ấy thế mà tối 19/10, mạng xã hội xôn xao chia sẻ vụ việc một cô gái háo hức đến tiệm cắt tóc nhưng nhận về cục tức nuốt không trôi. 

Cụ thể, cô gái cho biết, lúc vào tiệm đã yêu cầu cắt mái nhưng khi cắt thì bị lệch lên lông mày. "Em cũng bảo lại với chị rõ thế mà thái độ của chị ấy lại ngay lập tức cáu kỉnh rồi ăn nói thiếu tôn trọng, chị ấy trách là do mặt em xấu".

Không nói được lời giải thích dễ nghe chủ tiệm đã khiến vị khách nữ vô cùng tức giận rồi nói lại: "Chị nói mặt em xấu á? Xin lỗi chứ mặt em đẹp hơn mặt chị nhiều". Chủ tiệm thì chỉ ngồi một góc không nói không rằng còn nhân viên quán thì cố can ngăn cô gái giữ bình tĩnh.

Cô gái bức xúc nói thêm: "Thật sự ngoại hình em thế nào cũng không đến lượt chị lên tiếng, hơn nữa là một người làm dịch vụ mà chị làm sai, em cũng không nói gì quá đáng vậy mà chị lại xúc phạm rồi còn xông vào chỉ trỏ vào mặt em".

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về vô vàn bình luận từ cư dân mạng.

"Cắt thế này mà cũng đứng chính được thì chịu rồi"

"Khách này đen thôi, đỏ quên đi, mà đen thật ấy chứ mai là 20/10 rồi sao dám mang bộ mặt này đi chơi với gấu đây"

"Thái độ cục súc của bà chủ khiến khách nuốt không nổi cục tức".

Squid game phiên bản Hạ Long: Chỉ trích người chiến thắng lươn lẹo, ai ngờ lại bị "lật mặt'

Mở màn là một facebook có tên L.T đã "phốt" người thắng cuộc và cho rằng lẽ ra phần thưởng phải được chia đều cho 3 người cùng chơi vì trước đó đã có sự thống nhất nhưng cuối cùng người chiến thắng lại chỉ chia cho 2 người còn lại mỗi người 2 triệu đồng. Qua đây, thanh niên cũng tự rút ra bài học cho bản thân: "Không nên tin ai cả" và cảm thấy xấu hổ cho anh em Quảng Ninh đòng thời đăng bài cũng để mọi người biết "bộ mặt" của anh T. - người thắng cuộc... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]